10 bí quyết làm tăng độ phồng cho tóc (Phần 1)

Bạn không cần phải đến các salon chuyên nghiệp hay tiêu tốn nhiều tiền để sở hữu mái tóc như mong muốn. Những mẹo đơn giản giúp tăng độ phồng cho mái tóc dưới đây sẽ giúp bạn luôn hoàn hảo trong mỗi lần xuất hiện.

1 Dùng dầu xả trước dầu gội

Có vẻ như lời khuyên này ngược lại với thói quen gội đầu của bạn. Tuy nhiên, theo Philip B., chuyên gia chăm sóc tóc cho các nhân vật nổi tiếng thì “Dầu xả có tác dụng nuôi dưỡng tóc nhưng lại làm tăng trọng lượng khiến sợi tóc nặng hơn. Vì thế, việc dùng dầu gội sau dầu xả sẽ đánh bay lượng dầu xả còn sót lại trên tóc, giúp mái tóc sạch sẽ và tăng độ phồng”.

2 Sấy tóc theo hướng từ dưới lên

Nếu muốn sở hữu một mái tóc bồng bềnh gợi cảm và ôm lấy khuôn mặt thì bạn nên biết những lưu ý sau khi sấy tóc. Đầu tiên là chỉnh nhiệt độ cao nhất và sấy theo chiều từ dưới lên để tránh làm tổn thương các lớp biểu bì tóc. Sau đó, giảm nhiệt độ và sấy phần gốc tóc cho đến khi khô hẳn.

3 Sử dụng tinh dầu

Việc này nghe có vẻ phi lý như ăn kiêng với món thịt bằm trộn pho mát vậy. Tuy nhiên, nó mang lại hiệu quả mà chính bạn cũng không ngờ tới. Chuyên gia Philip B. giải thích rằng: “Tinh dầu từ các loại thực vật như cọ hay dừa giúp hòa tan chất bã nhờn bết dính trên da đầu. Như vậy, khi gội đầu, mái tóc sẽ sạch và phồng hơn”.

http://www.lamsao.com/Resources/CommunityUpload/hu0ngl0v3_90/hu0ngl0v3_9020111124132515584_0.jpg

4 Thay đổi kiểu rẽ ngôi

Giữ nguyên một kiểu tóc quá lâu sẽ khiến cho mái tóc không có độ phồng. Để cải thiện tình hình này, bạn có thể thay đổi kiểu rẽ ngôi sang phía khác hay đánh phồng rồi dùng keo xịt tóc để tạo kiểu.

5 Chọn kiểu tóc thích hợp

“Một mái tóc ngang sẽ trông dày hơn”, chuyên gia chăm sóc tóc Garren, người từng cộng tác với Cameron Diaz đến từ New York cho biết. “Việc cắt lớp Layer quá nhiều sẽ khiến cho mái tóc nhìn mỏng và xơ rối”.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm hairgain. Hairgain bổ sung những dưỡng chất thiết yếu, giúp nuôi dưỡng nang tóc, ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc và làm tăng độ bền sợi tóc, giúp sợi tóc bóng đẹp.