10 sự thật thú vị về men tiêu hóa

Men tiêu hóa không còn quá xa lại đối với sức khỏe cơ thể. Song, không phải tất cả những gì liên quan loại men này chúng ta đều biết rõ. 

Những sự thật thú vị về men tiêu hóa trong bài viết dưới đây sẽ mở ra cho chúng ta những cái nhìn mới mẻ và thú vị hơn. Từ đó, bản thân mỗi người có thể quan tâm hơn đến sức khỏe đường ruột của mình một cách đúng nhất. 

10 sự thật thú vị về men tiêu hóa 

  1. Men tiêu hóa đóng một vai trò cực kỳ cần thiết trong mọi chức năng trong cơ thể con người. Chúng sẽ tham gia vào quá trình ăn uống, tiêu hóa, hô hấp, chức năng thận và gan, sinh sản, đào thải và còn hơn thế nữa.
  2. Hệ tiêu hóa cũng có khả năng tự tiết ra các enzym. Cụ thể như ở miệng, dạ d

10 sự thật thú vị về men tiêu hóa

  1. Men tiêu hóa giúp hấp thụ chất dinh dưỡng bằng cách phá vỡ thức ăn trong đường tiêu hóa, làm vỡ các liên kết giữa các chất dinh dưỡng với nhau. Những chất dinh dưỡng này sẽ được hấp thụ để tạo ra năng lượng và các chức năng quan trọng khác của cơ thể.
  2. Các loại men tiêu hóa có thể phân hủy các loại protein, chất béo và carbohydrate.
  3. Chế độ ăn uống và lối sống ảnh hưởng rất lớn đến việc tạo ra men tiêu hóa. Xây dựng thói quen dùng thực phẩm lành mạnh và tập thể dục sẽ giúp thúc đẩy sản xuất enzyme tốt trong cơ thể.

Chế độ ăn uống và lối sống ảnh hưởng rất lớn đến việc tạo ra men tiêu hóa

  1. Thực phẩm khi nấu quá chín hoặc chế biến bởi quá nhiều gia vị sẽ làm cạn kiệt các enzym tự nhiên. Mặt khác, những thức ăn thô hiện nay đều được vận chuyển và bảo quản lạnh, dẫn đến hàm lượng men tiêu hóa tự nhiên của chúng cũng bị hạ thấp hơn nữa.
  2. Men tiêu hóa tự nhiên sẽ bị giảm dần theo tuổi. Tuổi càng lớn, cơ thể sản xuất ít protease, lipase và amylase hơn. Hiểu nôm na rằng quá trình tiêu hóa protein, chất béo và carbohydrate có thể bị suy giảm khi chúng ta già đi.
  3. Một số loại men tiêu hóa cần phải dung nạp thêm cho cơ thể bao gồm cellulase và phytase. Nếu thiếu hụt loại enzyme này, nhiều người gặp khó khăn trong việc hấp thụ các chất dinh dưỡng từ những loại đậu và hạt giàu tinh bột có lợi cho cơ thể.
  4. Những loại thực phẩm bổ sung enzyme tiêu hóa có nguồn gốc thực vật thường được khuyên dùng để giúp phân hủy những thức ăn chứa protein, chất béo, sữa, carbs và đường. 

Không chỉ người lớn mà trẻ em cũng được bổ sung đúng các loại men tiêu hóa

  1. Không chỉ người lớn mà trẻ em cũng được bổ sung đúng các loại men tiêu hóa. Chuyên gia khuyên dùng chúng trong bữa ăn để hỗ trợ sức khỏe đường ruột và giúp dạ dày nhỏ phân hủy nhiều loại thức ăn hơn. 

Gợi ý men tiêu hóa số 1 thị trường cho cả người lớn và trẻ em 

Dù biết rằng lợi ích mà men tiêu hóa mang đến cho sức khỏe là cực kỳ lớn. Song, phần lớn khách hàng lại vô cùng hoang mang khi không biết phải lựa chọn sản phẩm nào và nơi đâu mới đáng tin cậy để mua sắm.

Hiểu được tâm lý chung này cùng với sứ mệnh mong muốn mang đến những phương pháp điều trị những vấn đề về hệ tiêu hóa một cách triệt để, Mediphar USA hiện đang là công ty dược phẩm hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Menpeptine Gold là sản phẩm chuyên trị các căn bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa

Mediphar USA hiện đang sở hữu nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP với diện tích lớn nhất nhì khu vực phía nam trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 

Trong số các sản phẩm đang được sản xuất tại đây, Menpeptine Gold chính là dòng thực phẩm chức năng chuyên trị các căn bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa một cách tối ưu, nhanh chóng nhất. 

Sản phẩm này trước khi đến với tay khách hàng đã được trải qua khâu kiểm định gắt gao của Bộ Y tế về chất lượng an toàn thực phẩm. Vậy nên, cả người lớn và trẻ em đều có thể yên tâm sử dụng. 

Với sự có mặt của chiết xuất từ đu đủ, chiết xuất  từ vách tế bào lợi khuẩn Lactobacillus, .. cùng những loại thảo dược khiến cho Menpeptine Gold ngày càng khẳng định được hiệu quả sử dụng của mình trong lòng người tiêu dùng. 

Đừng lo ngại nếu như có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến rối loạn tiêu hóa, ăn không tiêu, ợ nóng, ợ hơi, tiêu chảy, táo bón, … chỉ cần liên hệ ngay đến Mediphar USA để mua dòng thực phẩm này về trải nghiệm ngay nhé! 

LỜI KẾT 

Sau khi đọc những thông tin vô cùng có ích về men tiêu hóa mà từ trước đến nay có lẽ vẫn chưa nghe đến, những ai đang gặp vấn đề liên quan đến dạ dày hoặc thiếu hụt loại men quan trọng này thì hãy nhanh chóng bổ sung ngay bằng Menpeptine Gold nhé! 

Đọc thêm nội dung bài viết tại: https://medipharusa.com/thuoc-cho-tre-bieng-an.html 

Xem thêm: 4 men tiêu hóa cho người lớn nếu dạ dày đang “biểu tình”