2 cách làm mặt nạ trắng da hiệu quả nhất năm 2015

Hiện nay, có rất nhiều cách làm trắng da mặt nhưng chọn được một phương pháp hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Sau đây là 2 cách làm mặt nạ trắng da hiệu quả nhất năm 2015.

Dầu oliu – Nguyên liệu làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất

Dầu oliu được chiết xuất từ cây oliu, không chỉ có tác dụng chữa các bệnh xơ cứng động mạch, thận suy yếu tốt cho hệ điều hòa mà còn là nguyên liệu để làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất. Các nghiên cứu trước đây cho thấy, dầu oliu là một chất tẩy trang nhẹ nhàng, giúp làn da của bạn thêm mềm mịn tự nhiên. Chính vì vậy, sử dụng dầu oliu như là mẹo làm trắng da mặt tự nhiên hoàn hảo. Cùng tìm hiểu những cách làm trắng da mặt với dầu oliu qua bài viết này nhé bạn!

 Lam-trang-rang-bang-nguyen-lieu-tu-nhien

Cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất từ dầu oliu

Kết hợp dầu oliu với sữa rửa mặt

Khi rửa mặt mỗi ngày, bạn có thể hòa một chút dầu oliu ra lòng bàn tay và thoa đều cùng với sữa rửa mặt rồi rửa thật sạch mặt. Bạn nên massage trong vòng 10 phút để các tinh chất có chứa trong dầu oliu thấm sâu vào bên trong nước hơn. Hàng ngày, bạn hãy rửa sạch mặt đều đặn trong vòng 3 tháng sẽ thấy làn da mình trắng sáng hơn đó! Đây là mẹo làm trắng da mặt tự nhiên cực kỳ đơn giản mà bạn không nên bỏ qua.

lam-dep-voi-dau-oliu

Kết hợp dầu oliu, mật ong và chanh

Một trong những bí quyết làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất dành cho cô nàng da khô là kết hợp dầu oliu, mật ong nguyên chất và nước cốt chanh. Bạn hãy cùng khám phá cách làm sáng da ngay sau đây!

Cách thực hiện: Bạn hãy khuấy thật đều 3 thìa dầu oliu, 1 thìa nước cốt chanh và 2 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Tiếp theo, rửa sạch mặt để tẩy tế bào chết rồi thoa đều lên da mặt trong khoảng 10 phút. Với mẹo làm trắng da mặt tự nhiên này, bạn nên áp dụng đều đặn trong khoảng nửa tháng sẽ thấy làn da mình mềm mịn và trắng hồng hơn.

Lưu ý khi làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất

Khi áp dụng mẹo làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà với dầu oliu thì bạn nên lưu ý phải thực hiện cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất này đều đặn hàng ngày sẽ giúp các lỗ chân lông được se khít, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và chăm sóc, dưỡng trắng da hiệu quả nhé!

Bên cạnh đó, khi làm trắng da mặt tại nhà với dầu oliu, bạn cũng chú ý phải che chắn cẩn thận mỗi khi đi nắng, để tránh trường hợp da bắt nắng, thâm đen. Hãy thoa một chút kem chống nắng trước khi đi ra ngoài khoảng 10 phút và dưỡng ẩm bằng nước hoa hồng vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Hạn chế ăn các đồ cay nóng, uống nước có gas, chứa chất kích thích. Cùng với đó là không nên thức khuya để hạn chế quầng thâm xuất hiện trên gương mặt.

Trên đây là phương pháp làm trắng da an toàn và tiết kiệm cho các cô nàng. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này đó là cần tới thời gian thực hiện lâu dài. Nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng nhanh chóng bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem dưỡng trắng da Hoa Thiên và kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors.  Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Xem thêm:

>> 3 cách làm trắng da toàn thân siêu nhanh chóng

>> Mặt nạ trắng da từ muối biển và mật ong rừng

Chúc bạn thành công!

Nguồn: lamamsangda.com