2 cách trị thâm mụn hiệu quả mà ít người biết

Bạn đang lo lắng vì những vết thâm mụn đầy rẫy trên khuôn mặt, bạn cảm thấy tự ti khi gặp gỡ mọi người. Vậy thì hãy nhanh chóng lựa chọn phương pháp để thổi bay lũ thâm mụn nhé.

Sau đây, mình sẽ hướng dẫn 2 cách trị thâm mụn hiệu quả mà không phải ai cũng biết, bạn có thể tham khảo và trải nghiệm nhé.

1. Trị mụn thâm bằng viên nang vitamin E và sữa tươi.

Để thực hiện bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau: Viên nang vitamin E và sữa tươi không đường. Hai loại nguyên liệu này rất dễ kiếm. Bạn gái có thể mua viên nang vitamin E tại các nhà thuốc uy tín.

 Vitamin

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn dùng sữa tươi không đường để rửa mặt thật sạch. Sau đó lau khô mặt bằng khăn bông mềm rồi cắt một viên vitamin E xoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút sau đó rửa lại mặt với nước sạch.

Vào sáng hôm sau khi thức dậy, các bạn gái sẽ cảm nhận được làn da mịn màng hơn rất nhiều. Cứ tiếp tục bôi trong khoảng 2 tháng, cách 2 ngày bôi 1 lần.

Thực hiện liên tục trong 1 tháng, bạn sẽ thấy các vết thâm dần dần mờ đi, làn da trở nên trắng hồng và mịn màng hơn mà mụn cũng giảm đi đáng kể.

>> Điểm danh 2 cách trị thâm do mụn bọc gây ra

2. Mặt nạ trị mụn thâm từ cà rốt và sữa chua không đường.

Các bạn gái để bắt đầu thực hiện mặt nạ này cần chuẩn bị các loại nguyên liệu sau: 1/2 củ cà rốt tươi, 3 thìa cafe sữa chua không đường.

20151106-giam-can-bang-ca-rot-3-cong-thuc-sieu-hieu-qua-1

Sau khi đã chuẩn bị đủ nguyên liệu bạn đem cà rốt rửa sạch rồi xay nhuyễn hoặc đem ép lấy nước, sau đó trộn đều với sữa chua thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt và để khoảng 20 phút sau đó rửa mặt bằng nước sạch.

Tinh chất vitamin A dồi dào có trong hỗn hợp này sẽ giúp làm mờ các vết thâm do mụn, làn da trở nên trắng sáng khỏe mạnh hơn. Để có hiệu quả tốt nhất bạn thực hiện mặt nạ này 1-2 lần/tuần vào buổi tối, sau khi đã rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt để đạt hiệu quả cao.

Với 2 cách trị vết thâm mụn hiệu quả ở trên, bạn dễ dàng loại sạch vết thâm đậm màu xấu xí và lì lợm để lấy lại làn da sạch mịn tinh khiết. Tuy nhiên, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian dài, do đó, nhiều người chuyển sang dùng kem trị thâm, trị sẹo sau mụn Hiruscar PostAcne. 

Xem thêm nhiều loại kem trị thâm khác tại: http://thuocdepda.com/tin-tuc/3-loai-kem-tri-tham-my-pham-ho-tro-tri-tham-dang-duoc-ua-chuong-tren-thi-truong.html

Chúc bạn thành công!

Nguồn: blogtrangdiem.com