3 bước đánh nền cho da phủ sương nhưng không bị bóng nhờn

Bước 1:  Kem nền có vẻ là điều hoàn toàn cần thiết cho một làn da trang điểm hoàn hảo, nhưng có một vài trường hợp nó không cần được sử dụng. Để tạo nên lớp da tự nhiên như sương, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm màu và kem che khuyết điểm. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp cho làn da luôn giữ được độ ẩm và không tạo các nếp nhăn xô lệch trên da. Với sản phẩm kem che khuyết điểm, lựa chọn các dòng có chứa nhiều chất oxy hóa và được kết hợp với dầu dừa là điều bạn nên cân nhắc.

buoc-1  

Bước 2: Để có một làn da như vừa được phủ sương mà lại không quá nhờn bóng, hãy áp dụng ngay phấn phủ dạng bột lên phần trán, nhanh chóng lấy một chiếc chổi trang điểm và quẹt nhẹ phấn để tăng thêm sự hoàn hảo. Và, bạn nên chắc chắn giữ phấn phủ không dính vào các phần khác trên khuôn mặt để có thể dễ dàng thực hiện các thao tác tiếp theo.

buoc-2

Bước 3: Bây giờ chính là bước để tạo sự nổi bật cho khuôn mặt, nếu trước đây bạn thường tạo điểm nhấn cho khuôn mặt bằng những đường highlight được tô vẻ cẩn thận, hãy thử một lần áp dụng nó bằng chính những ngón tay của mình. Chú ý tập trung vào các điểm cao của khuôn mặt như: dọc xương gò má, dưới xương chân mày, phần nhân trung và cằm (nếu bạn không tự tin về vẻ đẹp của chiếc cằm, bạn cũng có thể bỏ qua vị trí này khi áp dụng highlight).
buoc-3