3 cách “cực đỉnh” giúp giảm mỡ bụng bằng gừng

Các bạn liệu có biết, gừng nằm trong top 10 danh sách các loại thực phẩm đốt cháy chất béo giúp giảm cân hiệu quả, ngăn ngừa chứng béo bụng- một triệu chứng gây áp lực lên tim và tăng nguy cơ bị tiểu đường. Vì vậy cách giảm cân hiệu quả bằng gừng rất tốt và an toàn.

Gừng còn là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa, giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Tư vấn làm đẹp hôm nay sẽ mách bạn top 3 cách cực đỉnh giúp giảm mỡ bụng bằng gừng nhé

1.Uống nước gừng điều độ sẽ giúp tiêu hao mỡ bụng

Một muỗng mật ong, 1 miếng gừng đập dập, thêm 200ml nước nóng là bạn có ngay thức uống ấm áp khi trời lạnh. Hoặc bạn có thể pha vài lát vừng vào cùng trà, sau khi trà ngấm có thể cho thêm một chút mật ong cho dễ uống. Uống 2-4 tách trà gừng/ ngày để có hiệu quả tốt nhất.

top-3-cach-cu-dinh-giup-giam-mo-bung-bang-gung.jpg2_

2. Ăn sữa chua kèm gừng và mật ong

Cho chút mật ong, sữa chua và ít gừng vào hộp sữa chua ăn hàng ngày cũng là thủ thuật để bạn làm quen với cách giảm cân bằng gừng.

3. Mát xa bụng bằng rượu gừng có tác dụng trong việc loại bỏ mỡ bụng

Gừng giã nhỏ hoặc xay nhuyễn, ngâm với 1 lít rượu trắng. Ngâm khoảng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và mát xa hàng ngày. Rượu sẽ như chấy dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Nếu muốn nhanh hơn thì bạn giã gừng tươi chắt lấy nước cốt xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo trước khi tắm.

Đeo găng tay nilong vào matxa khoảng 15 đến 20 phút thì lấy khăn ướt lau sạch. Làm 2-3 lần/ tuần. Lưu ý là phải rửa sạch sau khu mát xa vì gừng rất nóng nếu lau không sạch thì da có thể nổi mụn vì nóng.

Cùng Linda Kiều áp dụng bí kíp giảm mỡ bụng bằng gừng nhé. Chúc các bạn vui và sớm có vòng eo thon tạo nên đường cong quyến rũ.

Sử dụng kem tan mỡ bụng

Sử dụng kem tan mỡ bụng là một cách hiệu quả và nhanh nhất giúp làm giảm kích thước tế bào mỡ thừa.

Kem tan mỡ bụng Finomas với thành phần từ thiên nhiên, nguyên liệu nhập khẩu, được nghiên cứu giúp làm giảm mỡ thừa nhanh chóng tại vùng cần giảm, đặc biệt hiệu quả giảm mỡ vùng bụng từ 2-5cm trong vòng 4 tuần.