3 cách đánh bay mụn bọc nhanh chóng bằng nước ép lá bạc hà

Mụn bọc không chỉ gây cảm giác khó chịu cho bạn mà còn làm mất thẩm mỹ của khuôn mặt. Bạn đang lo lắng không biết sẽ tống khứ lũ mụn như thế nào? Sau đây là 3 cách đánh bay mụn bọc nhanh chóng bằng nước ép lá bạc hà, bạn có thể tham khảo.

1.Lá bạc hà tươi + bột mì + sữa chua

Với công thức đầu tiên các bạn có làn da nhờn  trị mụn bọc sẽ rất hiệu quả đó nhé, các bạn hãy thực hiện làm mặt nạ theo các bước sau:

cach-lam-sua-chua-tu-sua-tuoi-6

Bước 1: Ngâm lá bạc hà tươi vào nước muối loãng khoảng 10 phút để diệt khuẩn. Sau đó rửa lại với nước, để cho ráo.

Bước 2: Xay nhuyễn lá bạc hà tươi, đổ ra bát và cho bột mì vào, trộn đều.

Bước 3: Cho sữa chua không đường và bát và trộn đều. Như vậy ta đã có hỗn hợp mặt nạ dành cho da nhờn.

Bạn nên đắp mặt nạ này trong vòng 15 – 20 phút, tiếp theo rửa sạch với nước ấm. Bột mì chứa nhiều khoáng chất và vitamin, nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da phát triển khỏe mạnh, giúp da mịn màng và trắng sáng hơn.

Sau khi đắp mặt nạ xong, sử dụng kem dưỡng ẩm thoa lên mặt để bảo vệ và nuôi dưỡng da, giúp da ngày càng khỏe mạnh. Thực hiện mặt nạ dưỡng da này 2 lần/ tuần vào các buổi tối để có làn da sạch mụn, sạch nhờn.

2.Lá bạc hà + bột nghệ +nước hoa hồng

Bước 1: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt hàng ngày.

Bước 2: Xay nhuyễn lá bạc hà, sau đó đổ ra bát trộn đều với bột nghệ và nước hoa hồng

Thoa hỗn hợp này lên mặt trong vòng 15 – 20 phút. Nếu bị mụn nhiều, bạn sử dụng hỗn hợp này đắp mặt qua đêm. Bột nghệ có tính kháng khuẩn tự nhiên làm se khít lỗ chân lông, trị các loại trứng cá thông thường.

Cách điều trị mụn hiệu quả này các bạn thực hiện đều đặn 1 tuần 2 lần với công thức đắp mặt nạ bạc hà và bột nghệ bạn sẽ có khuôn mặt sạch mụn cám hoàn toàn.

3.Lá bạc hà + dưa chuột

Nhung-loai-mat-na-dua-leo-phu-hop-voi-tung-loai-da-10

Bước 1: Xay nhỏ dưa chuột và nước cốt bạc hà với nhau cho đều. Đổ ra bát.

Bước 2: Đắp hỗn hợp trên lên mặt và cổ trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ. Sử dụng mặt nạ này 3 lần/tuần để trị được mụn bọc nhanh nhất.

Với những bạn có lỗ chân lông to, sử dụng vài lá bạc hà tươi nghiền nát, trộn đều với mật ong và thoa lên mặt. Sau 5 lần thực hiện loại mặt nạ này, lỗ chân lông của bạn sẽ nhỏ lại rất nhiều.

Hoặc muốn làn da của bạn trở nên hồng hào, cách đơn giản bạn chỉ cần luộc lá bạc hà cho đến khi nước cạn còn một nửa, để nguội và dùng nước đó để rửa mặt. Rất hiệu quả!

Trên đây là công thức giúp bạn hạn chế mụn bọc dưới da. Tuy nhiên, để triệt tiêu tận gốc nguồn sản sinh mụn và nhân mụn, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên sử dụng các loại sản phẩm kem trị mụn an toàn trên thị trường.

Mách bạn: Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ.

Xem chi tiết và mua hàng trực tuyến tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-tri-mun-white-doctors-acnepro.html

Chúc bạn thành công!

Nguồn: trimunboc.net.vn