3 cách để có làm da trắng hồng

Bí kíp được kết tinh lại trong 3 cách làm da mặt trắng hồng nhanh và hiệu quả ngay tại nhà này đáng để thử, giúp da mặt trắng tự nhiên như bao chị em ao ước. Vậy còn chần chừ gì nữa?

Nguyên liệu từ thiên nhiên vừa rất dễ tìm mà vừa bỗ dưỡng cho da, quan trọng là việc áp dụng cách làm da mặt trắng hồng nhanh và hiệu quả đến mức nào đối với da của bạn. Chúng ta cùng bắt tay vào thực hiện thôi nào?

Mặt nạ trứng gà tươi

Chỉ cần 1 quả trứng gà tươi sau khi được khuấy đều tay, dung cọ hay tăm bông thoa đều lên mặt trong vòng 15 phút,. Bạn sẽ cảm nhận da mịn màng hơn trước đó chính là nhờ vào thành phần có trong long trắng trứng: vitamin B3, niaciamide và vitamin B được chứng minh loại bỏ mụn và da dầu hiệu quả đồng thời giúp da mịn màng hơn.

da2

Lòng đỏ trứng có nhiều thành phần protein hỗ trợ cho các tế bào collagen hoạt động tốt vì vậy khả năng ngăn chặn quá trình lão hoá trên da và duy trì tuổi thanh xuân hiệu quả nhanh nhất.
Mặt nạ sữa chua

da3

  • Bước 1: Dùng cọ thoa đều sữa chua lên mặt
  • Bước 2: Thực hiện động tác massage, dung ngón giữa và ngón trỏ di chuyển sát cánh mũi lên trên vùng trán, ra ngoài thái dương. Thực hiện 30 lần.
  • Bước 3: Thoa lên thêm lớp mỏng sữa chua và  thực hiện massage tiếp trong vòng 2 phút nhé.

 Mặt nạ dưa chuột chanh và dầu olive

da4

Với sự kết hợp ăn ý mặt nạ dưa chuột, chanh và olive sẽ mang lại làn da mịn màng trông thấy nhưng việc áp dụng công thức cách làm da mặt trắng hồng với mặt nạ thiên nhiên thì cần phải thực hiện theo phương pháp sau đây:
 Chuẩn bị:

  • 1 quả dưa chuột
  • ½ quả chanh
  • 1 thìa dầu oliu

 Cách làm
Dưa chuột sau khi xoay nhuyễn, hoà trộn ½ nước cốt chanh và 1 thìa dầu olive chú ý hoà trộn sao cho thật đều tay khi thoa lên mặt sẽ hiệu quả hơn. Các bạn thư giản trong thời gian 15 phút và rửa sạch với nước ấm.
Bạn có thể chọn một trong những cách làm da mặt trắng hồng nhanh và hiệu quả nhất nhưng cần phải thực hiện đều đặn và kiên trì bảo đảm da bạn ngày càng đẹp và mịn màng hơn.

Chúc bạn thành công !