3 cách dưỡng trắng da tự nhiên hoàn hảo

Bạn không cần phải tới những spa đắt tiền mà vẫn sở hữu làn da đẹp với 3 cách dưỡng trắng da siêu đơn giản và rẻ tiền đến từ thiên nhiên.

1. Me

Không chỉ là một loại gia vị quen thuộc trong nhà bếp của bạn, me còn là cách làm trắng da hoàn hảo của phụ nữ Nhật Bản. Với lượng vitamin dồi dào và phong phú như: vitamin A, B, B2, C và các chất khoáng như sắt, canxi, me sẽ giúp bạn tẩy tế bào da chết và làm da trắng sáng, mịn màng.

Nguyên liệu:

2 quả me chín

1 thìa cám gạo

1 thìa sữa chua

1 thìa nước hoa hồng

Cách thực hiện:

Bạn bóc lấy phần thịt của me chín, sau đó trộn các nguyên liệu lại với nhau để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bạn tiến hành thoa mặt nạ lên da trong 15 phút rồi rửa lại với nước, dùng khăn thâm khô và cuối cùng là thoa kem dưỡng ẩm. Thực hiện 1 lần/ngày để có được làn da trắng mịn màng.

2. Dứa

3-cach-duong-trang-da-tu-nhien-hoan-hao-2

Với lượng vitamin C dồi dào, dứa có tác dụng làm trắng da, tẩy tế bào da chết hoàn hảo. Đặc biệt là trong mùa đông này, dứa còn giúp bạn cung cấp độ ẩm thường xuyên cho da nữa nhé! Vì vậy bạn không nên bỏ qua cách dưỡng trắng da toàn thân từ dứa.

Nguyên liệu:

1/2 quả dứa chín

2 thìa dầu dừa

1 thìa sáp ong

1 thìa  Vaseline

1 viên dầu vitamin E

Cách làm:

Bạn tiến hành cho dứa, dầu dừa, vitamin E và vaseline vào máy xay và xay nhuyễn. Sáp ong bạn đun cho nóng chảy. Bạn trộn dứa đã xay với sáp ong để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau khi tắm xong, bạn thoa hỗn hợp lên da trong 20 phút và cuối cùng rửa lại với nước để kết thúc quá trình.

3. Sữa tươi

Không còn xa lạ với phụ nữ chúng mình nữa, sữa tươi không chỉ là thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe mà còn là cách dưỡng trắng da, làm mịn da hoàn hảo nhất. Không những thế, khi tắm với sữa tươi, làn da của bạn sẽ được trẻ hóa, ngăn ngừa các vết thâm và mụn hiệu quả.

Nguyên liệu:

2 cốc sữa tươi

2 muỗng mật ong

1 muỗng dầu olive

Cách làm:

Bạn hòa các dưỡng chất lại với nhau thật đều rồi đổ vào bồn tắm. Bạn ngâm mình trong bồn khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Áp dụng 2 – 3 lần/ tuần bạn sẽ cảm nhận làn da của mình mịn màng và trắng dần lên trông thấy.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về viên uống trắng da tốt nhất trên thị trường tại đây.