3 cách dưỡng trắng làn da trong mùa đông

Bạn đừng nghĩ chỉ mùa hè mới nên làm trắng da. Nếu bạn thực hiện liệu trình làm trắng da vào mùa đông sẽ hiệu quả hơn đấy. Sau đây là 3 cách dưỡng trắng làn da trong mùa đông.

Công thức 1: Trứng và mayonnaise

Trứng là loại thực phẩm xuất hiện thường xuyên trong nhà bạn, nó cung cấp cho cơ thể một lượng lớn protein và các vitamin cùng khoáng chất bảo đảm đầy đủ năng lượng cho quá trình hoạt động hàng ngày. Trong khi đó, mayonnaise cũng là một thành phần dưỡng ẩm cho tế bào da tuyệt diệu. Không những thế, nhờ có mayonnaise mà những tạp chất, các đốm đen cùng với tế bào chết sẽ được tẩy sạch dễ dàng hơn.

 cach-tri-nam-da-voi-long-trang-trung-ga

Cách làm mặt nạ

Bước 1: Đập vỡ một quả trứng, bỏ vỏ và cho lòng đỏ cùng lòng trắng vào bát sạch.

Bước 2: Thêm một ít nước sốt mayonnaise vào bát cùng với trứng sao cho chúng đủ để tạo thành hỗn hợp nhuyễn.

Bước 3: Xoa hỗn hợp lên khuôn mặt và để chúng trong 10 phút rồi rửa sạch với nước mát.

Công thức 2: Quả bơ và dầu ô liu

Những thành phần này không còn là lẫm gì với những phương pháp làm đẹp cho làn da của chị em phụ nữ. Cả bơ và dầu ô liu đều bao gồm nhiều những thành phần dưỡng ẩm giúp tế bào da luôn có đủ độ ẩm và dinh dưỡng để phát triển mạnh mẽ.

Cách làm mặt nạ

Bước 1: Cắt đôi quả bơ, bỏ hạt và vỏ.

Bước 2: Dùng thìa để nghiền nhỏ thịt của nửa quả bơ trong bát thành hỗn hợp nhuyễn

Bước 3: Thêm một thìa dầu ô liu vào và trộn đều tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Áp dụng hỗn hợp lên khuôn mặt và thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch với nước mát.

Công thức 3: Cháo ăn liền

Mat-na-mat-ong-tri-mun1

Cháo ăn liền chứa trong nó bao gồm nhiều tinh bột và các chất dinh dưỡng. Đặc biệt là kết cấu tinh thể bột mịn khi tiếp xúc với tế bào da có thể giúp cho quá trình làm sạch tế bào và bụi bẩn trên bề mặt làn da một cách dễ dàng. Không những thế, chúng còn có thể tăng cường độ ẩm cho da nhờ vào thành phần mật ong được kết hợp cùng với cháo trong công thức này. Mật ong vừa có tính năng cân bằng độ ẩm, vừa cung cấp cho tế bào da thành phần kháng khuẩn giúp tế bào da tránh được những vấn đề viêm nhiễm. Bởi vậy, sử dụng loại mặt nạ này luôn bảo đảm an toàn và tăng cường lợi ích trắng hồng cho làn da trong mùa đông.

Cách làm mặt nạ từ cháo ăn liền

Bước 1: Đổ một gói cháo ăn liền ra bát tô sạch.

Bước 2: Thêm 2 thìa mật ong vào với cháo.

Bước 3: Bổ sung thêm một chút sữa vừa đủ để các thành phần hòa trộn với nhau tạo thành
hợp chất nhuyễn.

Lưu ý: Với những loại mặt nạ trên đều rất có lợi cho việc dưỡng ẩm đối với làn da trong mùa đông. Nhưng chúng cũng có tính  năng loại bỏ tế bào chết mạnh nên chỉ được thực hiện 2 – 3 lần cho mỗi tuần để bảo đảm sự an toàn cho tế bào mới.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng kết hợp với các loại mỹ phẩm làm trắng da được bán trên thị trường để làm trắng da cấp tốc như Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên, hay sản phẩm kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors.  Với các sản phẩm cao cấp này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời.

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: emdep.vn