3 cách làm trắng da cho nam giới siêu hiệu quả

Nam giới thường không dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc da nhưng nếu bạn muốn làm trắng da cũng không phải khó. Sau đây là 3 cách làm trắng da cho nam giới siêu hiệu quả.

Cách làm trắng da cho nam bằng chanh tươi

cach-lam-trang-da-tu-chanh-tuoi

Cách làm trắng da cho nam bằng chanh tươi

Các bạn nam hãy chịu khó lấy nước cốt chanh hòa với nước ấm rồi dùng bông thấm và thoa đều lên da, để khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch. Hoặc bạn có thể kết hợp với sữa tươi cũng cho hiệu quả rất cao. Làm như vậy liên tục 2  -3 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy. Do chanh có chứa lượng axit sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và làm sáng da. Rất đơn giản và tiện lợi đúng không. Ngoài chanh ra, bạn có thể tham khảo thêm cách làm trắng da với cà chua nhé.

Cách làm trắng da cho nam bằng mật ong và sữa chua

Các bạn nam giới sẽ không thể bỏ qua công thức này nếu muốn có làn da trắng, chắc khỏe trong thời gian sớm nhất. Vì sao ư? Đó là nhờ trong mật ong có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng và làm trắng da. Bên cạnh đó còn có tác dụng ngăn ngừa mụn, cung cấp dưỡng chất phục hồi làn da và cho da chắc khỏe tự nhiên. Còn sữa chua có chứa lượng axit tự nhiên rất có ích trong việc loại bỏ sắc tố da sẫm màu làm sáng da, đồng thời dưỡng da mịn màng và tươi trẻ hơn.

Bạn trộn đều cả 2 nguyên liệu gồm mật ong và sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này bôi lên da và để khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần và cảm nhận sự thay đổi tích cực của cách làm trắng da nam này nhé. Đây được coi như một loại kem làm trắng da mặt hiệu quả tại nhà được nhiều người áp dụng.

Cách làm trắng da cho nam bằng sữa bột và cà phê

Bạn thường xuyên uống cà phê phin? Nếu vậy thì đây là một lợi thế vì bạn có thể tận dụng bã của chúng để làm đẹp da. Chỉ cần chuẩn bị thâm sữa bột rồi trộn đều 2 nguyên liệu với nhau làm thành mặt nạ đắp lên da, để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm. Hỗn hợp này sẽ mang lại cho bạn 1 làn da căng bóng mịn màng và đầy chất nam tính.

cach-lam-trang-da-voi-ca-phe

Cách làm trắng da cho nam bằng sữa bột và cà phê

Có được hiệu quả như vậy là nhờ trong thành phần của bã cà phê có chứa nhiều khoáng chất như canxi, phốt pho, nitơ ,… có tác dụng làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông. Còn sữa bột có chứa nhiều dưỡng chất gồm các loại vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da.

Với những cách làm trắng da mặt cho nam như trên, không khó để chúng ta có được làn da sạch, trắng sáng và nam tính. Vì thế các bạn cần cố gắng, kiên trì thực hiện nhé.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

 Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên giúp dưỡng trắng làn da an toàn 

Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên giúp ức chế sản sinh melanin, dưỡng trắng làn da tự nhiên.

 – Giúp loại bỏ tế bào chết.

– Tăng tính đàn hồi cho da, nuôi dưỡng làn da trắng mịn.

–  Giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ.

 kem-duong-trang-da-hoa-thien

Xem chi tiết sản phẩm Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên và mua hàng tại đây hoặc liên hệ:

Hệ Thống nhà thuốc Việt:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại 08.39561247. Hotline: 01698883456, 0977037676

Chúc bạn thành công!

Nguồn: biquyetchamsocda.com