3 cách làm trắng da đơn giản và hiệu quả với nước vo gạo

Trong gạo chứa tinh chất làm trắng da hiệu quả. Vì thế sử dụng nước vo gạo để chăm sóc da và làm trắng da vô cùng hiệu quả.

Bài viết trước mình có giới thiệu 4 loại mặt nạ trắng da đơn giản từ thiên nhiên, bài viết hôm nay mình sẽ mách cho các bạn 3 cách làm trắng da hiệu quả từ nước vo gạo. Cùng tìm hiểu nhé.

Bạn biết không, trong nước vo gạo có chứa hàm lượng vitamin B cao, rất tốt cho việc chăm sóc da mặt tại nhà. Chính vì thế, phương pháp làm trắng da bằng nước vo gạo sẽ giúp ngăn ngừa quá trình hình thành lão hóa, cho làn da trở nên hồng hào và đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, việc sử dụng nước gạo ra sao để phát huy được tác dụng của nó thì không phải là điều dễ dàng. Cùng tìm hiểu các cách dưới đây nhé!

Phương pháp làm trắng da bằng nước vo gạo nguyên chất

Phương pháp làm trắng da bằng nước vo gạo thực hiện rất đơn giản. Bạn có thể thay thế sữa rửa mặt tại nhà bằng việc sử dụng nước vo gạo. Bạn chỉ cần tiến hành theo các bước dưới đây.

lam-dep-da-mat-bang-nuoc-vo-gao-1

Đầu tiên, bạn cho nước vo gạo rửa qua một lượt rồi lọc lấy nước thứ hai, để ra chiếc bát sạch. Với phần nước vo gạo này thì bạn để vào trong tủ lạnh khoảng 1 tiếng rồi gạn lấy phần trắng đục dưới đáy bát. Sau đó, hãy thoa đều nước vo gạo đều lên da và massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên lưu lại trên da mặt quá lâu bởi nước vo gạo sẽ bị chua và ảnh hưởng không tốt tới làn da của bạn. Bạn nên chăm chỉ áp dụng phương pháp tắm trắng hiệu quả và làm trắng da bằng nước vo gạo này vào mỗi sáng sau khi thức dậy để đạt hiệu quả cao nhất

Phương pháp làm trắng da bằng nước vo gạo và đu đủ chín

Bạn hãy cho gạo vào trong chậu nước rồi gạn lấy nước trong vào chiếc bát sạch. Sau đó, cắt miếng đu đủ chín, gọt bỏ vỏ và hạt rồi nghiền thật nhuyễn để có nước ép. Tiếp theo, bạn trộn đều nước vo gạo và đu đủ chín theo tỉ lệ bằng nhau cho đến khi sủi bọt thì để vào trong ngăn mát tủ lạnh khoảng nửa tiếng.

Khi đã rửa thật sạch mặt thì bạn thoa đều mặt nạ này lên da, nhớ là massage nhẹ nhàng để các tinh chất thấm đều vào da, cho da căng mụn hơn. Lưu lại trên da mặt trong khoảng nửa tiếng thì bạn rửa thật sạch là được. Mỗi một tuần bạn thực hiện phương pháp làm trắng da toàn thân bằng nước vo gạo này 4 lần để đạt hiệu quả cao nhất.

Phương pháp làm trắng da bằng nước vo gạo và nha đam tươi

Nhắc tới nha đam tươi thì chị em phụ nữ nghĩ ngay tới công dụng dưỡng trắng và chăm sóc da tại nhà vô cùng hiệu quả. Bạn có thể kết hợp nước vo gạo và nha đam để tạo thành mặt nạ trắng da tự nhiên giúp da trắng mịn màng và hồng hào.

mặt nạ nha đam với nước vo gạo 3

Đem gọt bỏ vỏ nha đam rồi cạo lấy phần gel trong suốt. Sau đó, bạn nghiền thật nhuyễn phần thịt nha đam tươi và chắt lấy nước nguyên chất. Rửa thật sạch mặt và thoa đều lên vùng da mặt trong khoảng 30 phút. Nếu muốn da thêm mịn màng thì bạn có thể thoa thêm một chút tinh dầu bạc hà nhé!

Cuộc sống hiện đại làm bạn quá bận rộn không có đủ thời gian để thực hiện các công thức tự chế trên. Thay vào đó bạn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng trắng da vừa có tác dụng nhanh chóng lại vừa an toàn.

Mách bạn:

Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên với dưỡng chất mật ong trải qua 6 bước lên men cùng dầu cám gạo Nhật Bản giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ, cho bạn tự tin sánh bước cùng thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm Tại Đây.

Bạn có thể mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: tamtrangantoan.info