3 cách làm trắng da toàn thân cấp tốc an toàn

Sắp đến mùa lễ hội, bạn có muốn một làn da trắng mịn để đi chơi không?  Sau đây là 3 cách làm trắng da toàn thân cấp tốc an toàn.

Tẩy da chết thường xuyên

Thay vì sử dụng những đồ mỹ phẩm chứa chất lột tẩy cao, dễ gây tổn hại cho làn da của bạn thì bạn có thể sử dụng cách làm trắng da toàn thân cấp tốc và hiệu quả bằng việc tẩy da chết thường xuyên.

Vào mùa hè dưới tác động từ ánh nắng, bụi bẩn sẽ khiến làn da của bạn dễ sạm và xỉn mầu, gây mụn trứng cá,…Việc tắm rửa hàng ngày không thể làm sạch da hoàn toàn và lấy đi lớp da chết bên ngoài. Tẩy da chết được xem là một trong những phương pháp làm trắng da  mặt cấp tốc tại nhà hiệu quả và đơn giản nhất. Chỉ với vài thao tác đơn giản, làn da của bạn sẽ được làm sạch, lỗ chân lông thông thoáng và đặc biệt loại bỏ lớp da thô ráp bên ngoài, giúp cho làn da trắng và mịn màng hơn.

sailamtaydachetkienthuc7sqdj

Cách tẩy da chết rất đơn giản bạn có thể sử dụng sản phẩm tẩy da chết làm từ nguyên liệu thiên nhiên hoặc dùng café nguyên chất trộn với sữa tươi massage nhẹ trên da khoảng 5 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Mỗi tuần bạn nên thực hiện từ 1- 2 lần.

Kem dưỡng trắng da với sữa tươi và đu đủ

Đu đủ vốn được xem là “thần dược” làm trắng da, mờ vết nám, tàn nhang. Với hàm lượng vitamine dồi dào, sữa tươi chính là một loại kem dưỡng da tuyệt vời dành cho bạn.

Cách thức khá đơn giản. Lấy một nửa quả đu đủ chín nghiền nát trộn với 100ml sữa tươi. Sau đó thoa hỗn hợp lên cơ thể trong vòng 20 phút thì tắm lại nước ẩm. Bạn kiên trì thực hiện 2 lần/tuần sau một tháng bạn sẽ thấy làn da trắng hồng khác biệt.

·¶±ù±ù£¬Ð´Õæ

tắm-trắng-20

>> 3 cách dưỡng trắng làn da trong mùa đông

Làm trắng da toàn thân cấp tốc với bùn khoáng và sữa non 

Công nghệ này sử dụng 100% nguyên liệu thuần tự nhiên, không qua xử lý hoá học, không chứa các thành phần nhân tạo tổng hợp mà chỉ sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như bùn khoáng, sữa non, tinh chất thảo dược vừa có tác dụng trị liệu làm trắng sáng da, khả năng thẩm thấu đến hàng triệu tế bào trong cơ thể, tái sinh và mang lại độ đàn hồi, bổ sung độ ẩm siêu việt khiến da không bị bong tróc trong thời tiết khô hạnh.

Cuộc sống hiện đại làm bạn quá bận rộn không có đủ thời gian để thực hiện các công thức tự chế trên. Thay vào đó bạn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm kem làm trắng da vừa có tác dụng nhanh chóng lại vừa an toàn như các dòng mỹ phẩm cao cấp như của thương hiệu White Doctors.
 
Mách bạn: Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion giúp cho làn da toàn thân trắng hồng thuần khiết, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

Vậy Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion mua ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Hoặc bạn có thể click vào đây để đặt hàng trực tuyến.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: tamtrangantoan.vn