3 cách làm trắng da toàn thân siêu nhanh chóng

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm trắng da nhưng để chọn được một phương pháp hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Sau đây, mình xin mách các bạn 3 cách làm trắng da toàn thân siêu nhanh chóng.

Với những cách làm trắng da toàn thân từ các nguyên liệu từ thiên nhiên dưới đây, làn da của bạn sẽ thêm trẻ đẹp và trắng hồng trông thấy nếu chăm chỉ áp dụng trong thời gian dài đó!

Cách làm trắng da toàn thân với trà xanh, mật ong và trứng gà

Kết hợp trà xanh, mật ong nguyên chất và trứng gà là một trong những cách làm trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Bạn cần chuẩn bị 2 quả trứng gà, 1 cốc mật ong và 2 cốc trà xanh. Tiếp theo, tách lấy lòng trắng trứng rồi cho tất cả các nguyên liệu này vào trong chiếc bát sạch rồi khuấy thật đều. Trong khi lòng trắng trứng có chứa nhiều axit và khoáng chất tự nhiên làm sạch tế bào chết dưới da thì mật ong và trà xanh giúp làm da trắng tự nhiên và thêm mềm mịn.

cach-lam-bot-tra-xanh-đe-đap-mat4

Với cách làm trắng da toàn thân này, bạn hãy bôi đều hỗn hợp lên da rồi massage nhẹ nhàng để các chất trong mặt nạlàm sáng da dễ dàng hấp thu vào sâu bên trong da, đợi đến khi khô khoảng nửa tiếng thì bạn rửa sạch mặt, sẽ thấy làn da của mình trắng hơn ngay từ lần đều áp dụng. Đây là mặt nạ rất thích hợp cho các cô nàng da khô và da thường.

Cách làm trắng da toàn thân từ sữa chua không đường và rượu trắng

Một trong những cách làm trắng da toàn thân được đông đảo chị em phụ nữ áp dụng tại nhà hiện nay là dùng sữa chua không đường cùng với rượu trắng.

Bạn chỉ cần trộn thật đều 2 nguyên liệu này để tạo thành hỗn hợp đặc sánh. Sau đó, tắm với nước ấm thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp lên khắp cơ thể. Sau khoảng 20 phút thì bạn hãy dùng nước lạnh tắm lại nhé! Với cách làm trắng da toàn thân này, bạn không những sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên mà còn cảm thấy thoải mái, giảm stress và dễ chịu vô cùng.  Chăm chỉ áp dụng cách làm trắng da mặt nhanh này hàng ngày bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ nét.

Cách làm trắng da toàn thân từ đu đủ và mật ong

Kết-hợp-đu-đủ-và-mật-ong-là-cách-trị-mụn-hiệu-quả-nhất

Không chỉ là trái cây thơm ngon, bổ mát, đu đủ còn có công dụng làm trắng da toàn thân nhanh chóng và không gây bong tróc da. Bạn chỉ cần gọt sạch vỏ đu đủ chín rồi xay thật nhuyễn, tiếp theo, trộn thật đều cùng với mật ong nguyên chất để tạo thành hỗn hợp sánh mịn rồi thoa đều toàn thân, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút rồi tắm lại với nước thật sạch bạn nhé!

Trên là 1 số cách làm trắng da mà bạn nên biết để việc làm đẹp da của bạn trở nên dễ dàng hơn. 
 
Ngoài ra, nếu bạn muốn nhanh chóng có làn da trắng cấp tốc thì có thể tham khảo và dùng kem làm trắng da White Doctors– sản phẩm của hãng mỹ phẩm y học cao cấp.

Hiện nay, có 2 loại kem làm trắng da của thương hiệu White Doctors đang được rất nhiều người ưa chuộng đó là: Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion, kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening.

Trên thị trường hiện sản phẩm được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

>> 3 cách tắm trắng body đơn giản mà hiệu quả

Chúc bạn thành công!

Nguồn: lamsangda.com