3 cách tắm trắng body đơn giản mà hiệu quả

Bạn ao ước có một làn da trắng mịn nhưng không đủ điều kiện để thực hiện một liệu trình tắm trắng tại Spa. Vậy hãy thử ngay 3 cách tắm trắng toàn thân đơn giản mà hiệu quả nhé.

Cùng tìm hiểu 3 cách làm trắng da body nhanh nhất sau đây:

1. Làm trắng da body hiệu quả với cam

Cũng như chanh trong cam chứa chất axit tự nhiên có tác dụng tẩy tế bào chết và giúp da trắng sáng. Tuy nhiên chất axit trong cam nhẹ hơn vì vậy có thể sử dụng để tắm trắng an toàn cho da body mà không lo da bị kích ứng.

qua-cam-ngua-ung-thu-5-phunutoday.vn

Bạn có thể thực hiện cách làm trắng da body bằng cam theo 2 phương pháp sau:

Cách 1: Bạn hoà 1 bát nước cam tươi cùng vài thìa bột nghệ để tạo ra hỗn hợp hơi loãng. Sau khi tắm sạch cơ thể, bạn thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong vòng 3 – 5 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

Cách 2: Cầu kì hơn, bạn có thể dùng vỏ cam xay nhuyễn rồi phơi khô để làm nguyên liệu tắm trắng cho da body. Trộn bột cam cùng sữa chua và đắp lên da trong vòng 10 – 15 phút rồi xả sạch với nước.

Thực hiện liên tục và đều đặn phương pháp này 2-3 lần/tuần để thấy được hiệu quả làm trắng da nhanh nhất.

2. Da trắng mịn với bột yến mạch

Đây là cách làm trắng da body cực hiệu quả dành cho những bạn có nước da bánh mật, da ngăm đen tự nhiên. Bạn thực hiện như sau: lấy bột yến mạch hòa cùng 1 chút nước cho bột nở ra, rồi thêm vào 1 thìa bột nghệ và vài giọt nước cốt chanh, trộn đều. Sau khi được một hỗn hợp sệt, bạn tiến hành thoa hỗn hợp lên da và giữ yên trong vòng 15 phút rồi tắm lại với nước ấm.

Xem thêm: Mặt nạ trắng da từ muối biển và mật ong rừng

3. Tắm trắng hiệu quả với dầu dừa

cong-dung-lam-dep-cua-dau-dua2

Không chỉ nuôi dưỡng da, tóc mệm mại; dầu dừa còn được sử dụng như cách làm trắng da body đơn giản và an toàn. Trước khi tắm trắng với dầu dừa, bạn nên tẩy tế bào chết cho da bằng đường nâu hoặc bã cà phê. Sau đó, thoa trực tiếp dầu dừa lên da và massage da nhẹ nhàng. Cuối cùng tắm lại với nước ấm và 1 chút xà phòng cho da hết nhờn nhé.

Với 3 cách làm trắng da body ở trên, bạn sẽ cảm nhận ngay làn da bật tông rõ rệt sau nhiều tuần sử dụng. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn nhanh chóng có làn da trắng cấp tốc thì có thể tham khảo và dùng kem làm trắng da White Doctors– sản phẩm của hãng mỹ phẩm y học cao cấp.

Hiện nay, có 2 loại kem làm trắng da của thương hiệu White Doctors đang được rất nhiều người ưa chuộng đó là: Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion, kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening.

Trên thị trường hiện sản phẩm được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: tamtranghieuqua.org