3 cách trị mụn bọc siêu đơn giản tại nhà

Mụn bọc không những gây khó chịu cho người mắc phải mà còn gây mất thẩm mỹ cho làn da. Hiện nay, có nhiều phương pháp trị mụn bọc mang lại hiệu quả.

Sau đây, cùng tìm hiểu 3 cách trị mụn bọc siêu đơn giản tại nhà, hi vọng sẽ giúp bạn thoát khỏi lũ mụn đáng ghét.

1.Trị mụn bọc,ngăn ngừa sẹo thâm bằng lô hội

Lô hội từ trước tới giờ vẫn được xem như một loại mặt nạ làm đẹp cực kỳ hữu hiệu của các chị em phụ nữ, vì trong nhựa của lá lô hội có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho làn da của chúng ta. Nó cũng được dùng làm phương pháp trị mụn bọc và sẹo thâm hữu hiệu.

Cách trị mụn bọc bằng lô hội

Cách trị mụn bọc bằng lô hội

Cách làm: bạn tách vỏ của lá lô hội, lấy nhựa và thoa một lớp mỏng đều lên khuôn mặt đã rửa sạch hay các vết mụn bọc và những vết sẹo do mụn để lại, đợi 15 phút tới khi khô thì hãy rửa sạch mặt lại bằng nước ấm. Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày.

2.Trị mụn bọc với mật ong

Không cần tới những phương pháp chữa trị mụn bọc đắt tiền, các bạn hãy dùng mật ong để có thể chữa lành các vết sẹo do mụn bọc để lại cũng như sử dụng nó để trị mụn bọc hiệu quả.

Cách làm: bạn dùng mật ong bôi trực tiếp lên vết mụn, vết sẹo và để yên trong khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt với nước sạch và dùng bông gòn lâu khô mặt. Áp dụng thường xuyên mặt nạ trị mụn này 2 lần/ ngày trong vòng nửa tháng đến 1 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Ngoài ra, mật ong khi kết hợp với bột nghệ cũng là cách trị mụn bọc và sẹo mụn hiệu quả. Bạn trộn lẫn mật ong + bột nghệ tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau đó bôi lên vùng da bị sẹo mụn và để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng.

3.Trị mụn bọc không để lại sẹo bằng dầu oliu:

Trong dầu oliu có chứa nhiều vitamin đặc biệt là vitamin E, chất chống oxi hóa, nhờ đó giúp làm sạch, thông thoáng lỗ chân lông, từ đó ngăn ngừa, điều trị mụn và sẹo do mụn để lại vô cùng hiệu nghiệm.

Cách trị mụn bọc bằng dầu ôliu

Cách trị mụn bọc bằng dầu ôliu

Cách làm:Để sử dụng dầu oliu, bạn pha loãng sau đó thoa trực tiếp lên nốt mụn hay vết sẹo, dùng tay massage để tinh chất dầu thấm sâu qua da trong 1 phút, rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Áp dụng cách này thường xuyên bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ, những nốt mụn bọc biến mất và không để lại sẹo.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn hiệu quả đang được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

Kem trị mụn White Doctors  Acne pro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: diendanthammy.net