3 cách trị mụn cám buổi tối bạn không nên bỏ lỡ

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị mụn cám bạn có thể thực hiện tại nhà. Nhưng bạn cần lựa chọn phương pháp phù hợp với làn da của mình. Hôm nay mình xin mách thêm cho bạn 3 cách trị mụn cám buổi tối mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Cách trị mụn cám bằng dưa chuột và lòng trắng trứng gà

Bạn hãy chuẩn bị 1 quả dưa chuột lớn, 1 lòng trắng trứng, 1 muỗng bột nghệ và ½ muỗng gừng sau đó đem tất cả nguyên liệu trộn đều lên sao cho thu được 1 hỗn hợp sền sệt.

 cach-tri-mun-cam-voi-dua-leo-va-long-trang-trung

Rồi dùng hỗn hợp sền sệt vừa tạo được thoa lên vùng da bị mụn cám, để yên trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Với cách trị mụn cám này bạn có thể thực hiện tuần 2-3 lần để đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Lưu ý cách này chỉ nên thực hiện vào buồi tối bạn nhé.

2. Cách trị mụn cám bằng hoa bồ công anh

Sở dĩ hoa bồ công anh có thể trị được mụn cám là bởi vì trong loại hoa này chứa nhiều loại khoáng chất như natri, canxi, magiê, kali và sắt giúp trị mụn rất tốt. Không chỉ vậy loài hoa này còn có công dụng thanh nhiệt, giải độc, chữa mụn trứng cá hiệu quả nữa.

Cách trị mụn cám bằng hoa bồ công anh được thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng 20g bồ công anh, 10g hoa nhài, 16 g cam thảo và 20g kim châm đem sắc chung trong nồi đất. Sau đó dùng nước ấy uống thay nước lọc, cần uống nhiều hơn vào buổi tối để các tinh chất phát huy công dụng tốt nhất.

3. Cách trị mụn cám bằng thuốc asprin và mật ong

cach-tri-mun-tu-thuoc-aspirin-va-mat-ong

Bạn chỉ cần lấy 3 viên thuốc asprin đã được nghiền nát trộn đều với 1 lượng mật ong và nước vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm để làm thông thoáng lỗ chân lông, rồi thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn. Khoảng 15 phút sau rửa sạch lại với nước lạnh, với cách trị mụn cám này bạn sẽ không còn e ngại về mụn cám nữa.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn hiệu quả đang được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

Kem trị mụn White Doctors  Acne pro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: muntrungca.org