3 cách trị mụn đầu đen bằng đường siêu hiệu quả

Đường là một loại gia vị sẵn có trong căn bếp nhà bạn, ngoài việc dùng để chế biến các món ăn thì đường còn có công dụng làm đẹp. Sau đây, mình xin mách 3 cách trị mụn đầu đen bằng đường siêu hiệu quả nhé.

Phương pháp trị mụn đầu đen bằng đường và dầu oliu

Với khả năng tẩy sạch tế bào da chết, kháng khuẩn và tiêu viêm của đường cát cùng với tác dụng dưỡng da của dầu oliu, công thức trị mụn đầu đen bằng đường và dầu oliu không chỉ giúp bạn làm sạch mụn đầu đen mà còn dưỡng da thêm mềm mịn hơn.

 tri-mun

Nguyên liệu: 

1 thìa đường

2 thìa dầu ô liu

Cách làm:

Trộn 1 thìa đường và 2 thìa dầu ô liu tạo thành một hỗn hợp trị mụn.

Sau khi làm sạch da mặt, bôi hỗn hợp lên vùng da bị mụn. Massage nhẹ nhàng cho tinh chất trong hỗn hợp thấm sâu vào da. Sau khoảng 10 phút bạn rửa sạch da bằng nước ấm và chườm đá lạnh để se khít lỗ chân lông.

Bạn có thể áp dụng phương pháp trị mụn này 2-3 lần/ tuần để đạt hiệu quả trị mụn nhanh nhất nhé.

Phương pháp trị mụn đầu đen bằng đường và mật ong

Công thức trị mụn đầu đen bằng đường và mật ong là cách trị mụn đầu đen rất hiệu quả, được nhiều người yêu thích sử dụng. Tinh chất mật ong có trong hỗn hợp trị mụn bằng đường và mật ong còn dưỡng da trẻ trung, làm chậm quá trình lão hóa da, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông trên da.

Nguyên liệu:

2 thìa đường

2 thìa mật ong

Cách làm:

Bạn trộn đều 2 thìa đường với 2 thìa mật ong cho đến khi đường tan hết tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Sau khi rửa sạch da mặt thì bôi đều hỗn hợp này lên vùng da bị mụn đầu đen. Kết hợp massage cho hỗn hợp thấm sâu vào trong da và lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen tích tụ trong lỗ chân lông. Để khoảng 15-20 phút rồi dùng nước rửa sạch.

Phương pháp trị mụn này bạn có thể áp dụng 2-3 lần/ tuần, trong vòng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được các nốt mụn đáng ghét biến mất, làn da mịn màng trở lại.

Phương pháp trị mụn đầu đen bằng đường và chanh tươi

 Đường và chanh là hai nguyên liệu được sử dụng rất nhiều trong việc chế biến nước giải khát, trong các công thức làm đẹp như trị mụn, tẩy tế bào chết trên da, tẩy lông, se khít lỗ chân lông. Bạn cũng có thể trị mụn đầu đen bằng đường và chanh tươi một cách nhanh chóng.

tay-te-bao-chet-toan-than-tai-nha-bang-duong-4

Nguyên liệu:

2 thìa đường

1 thìa nước cốt chanh

Cách làm:

Với công thức này, bạn trộn 2 thìa đường với 1 thìa nước cốt chanh cho đến khi đường tan hoàn toàn. Vệ sinh thật sạch vùng da cần trị mụn đầu đen bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, thuận lợi cho quá trình điều trị mụn đầu đen. Sau đó bôi đều hỗn hợp chanh và đường lên trên da và massage nhẹ nhàng.

Đợi khoảng 15-20 phút rồi dùng nước rửa sạch hỗn hợp trên da. Thực hiện công thức này 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để thực hiện các loại mặt nạ hỗn hợp trên thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị mụn hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường như: kem trị mụn White Doctors Acne Pro, kem trị mụn Sakura,…

Để mua sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp uy tín, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM.

Nguồn: trekhoedep.info