3 cách trị mụn an toàn bạn không nên bỏ lỡ

Mụn gây rất nhiều phiền toái cho bạn khiến bạn lúc nào cũng mệt mỏi và phiền muộn. Bạn đang muốn tống khứ lũ mụn đi nhưng chưa tìm được giải pháp. Sau đây là 3 cách trị mụn an toàn bạn không nên bỏ lỡ.

1. Cách trị mụn nhanh và hiệu quả bằng cà chua và mật ong:
Trong cà chua có rất nhiều vitamin A, C, E,.. rất tốt cho da bị mụn, đặc biệt là mụn trứng cá. Khi kết hợp với mật ong, hiệu quả dưỡng ẩm và điều trị mụn cao hơn.
cach-lam-dep-bang-mat-ong-9
Nghiền nhuyễn 1/2 quả cà chua trong bát trộn. Thêm 1 muỗng cà phê mật ong vào chung và trộn đều. Thoa lên da mặt đã làm sạch và để yên 30 phút, hoặc bạn hoàn toàn có thể để qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng. Thực hiện đều đặn 3 lần trong tuần để loại trừ mụn nhanh nhất.
2. Cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả bằng yến mạch và mật ong:
Yến mạch và mật ong là 2 thành phần tuyệt vời để dưỡng ẩm cho làn da bị mụn. Điều này rất quan trọng, vì da bị mất nước sẽ kích thích tuyến dầu hoạt động mạnh, gây viêm da và nổi mụn. 2 thành phần này dễ dàng tìm kiếm trong tủ bếp nhà bạn nên rất tiện lợi. Nửa đêm nổi hứng làm đẹp thì nó hoàn toàn có thể đáp ứng được. 
Trộn 2 muỗng canh yến mạch và 1 muỗng canh mật ong lại với nhau trong bát trộn. Thoa lên mặt và giữ yên 30 phút. Cuối cùng là rửa sạch mặt lần lượt với nước ấm và nước lạnh. Không quên dưỡng ẩm cho da trước khi leo lên giường nhé.
3. Cách trị mụn trứng cá nhanh và hiệu quả bằng dầu tràm:
Dầu tràm là một trong những loại dầu có khả năng kháng khuẩn, làm sạch da hiệu quả nhất. Nó là khắc tinh của làn da mụn và da đầu gàu. Ngoài ra, nó còn được dùng trong nhiều công thức diệt vi khuẩn khác nữa như nước súc miệng, nước rửa tay,…
3-loai-mat-na-tri-mun-tu-thien-nhien-sieu-hieu-qua
Cho 3 giọt tinh dầu tràm và 1 muỗng cà phê dầu dừa vào trong bát trộn, khuấy đều để chúng tan vào nhau. Áp dụng lên vùng da bị mụn và để qua đêm, rửa sạch bằng nước ấm vào buổi sáng và cảm nhận làn da căng mịn và sạch mụn.
Top 3 cách trị mụn bằng phương pháp tự nhiên tại nhà trên đây hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho làn da mụn của bạn.

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để thực hiện các loại mặt nạ hỗn hợp trên thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị mụn hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường như: kem trị mụn White Doctors Acne Pro, kem trị mụn Sakura,…

Để mua sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp uy tín, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM.

Nguồn: toptrimun.com