3 cách trị nám da bằng bột sắn dây vô cùng hiệu quả

Nám da đang là vấn đề của rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải. Để giúp chị em thoát khỏi nám da, sau đây cùng tìm hiểu 3 cách trị nám da bằng bột sắn dây vô cùng hiệu quả nhé.

Cách 1: Uống nước bột sắn

Bạn chỉ biết hiệu quả giải nhiệt của một cốc nước bột sắn vào những buổi giữa trưa hè mà chưa khám phá ra tác dụng tuyệt vời ra sao nếu như có thể tiến hành trị nám bằng bột sắn dây theo cách thức này. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra vì nghiên cứu nghiệm thấy rằng ngoài hàm lượng chất xơ là chủ yếu, còn chứa các thành phần protein, lipid, Acid amin giúp làm sáng và giảm thiểu quá trình lão hóa da xảy ra. 

Trị nám bằng bột sắn dây theo hình thức uống nước nên duy trì đều đặn 2 đến 3 lần trong tuần.

Cách 2: Kết hợp với cà chua đắp mặt nạ

Những mẹo vặt của cà chua trong cách làm đẹp chị em là người hiểu rõ hơn ai hết, và nếu như cà chua kết hợp cùng bột sắn hiệu nghiệm sẽ càng tăng thêm.

Để áp dụng trị nám bằng bột sắn dây với cà chua ban đầu phải tiến hành ép khoảng nửa quả cà chua lấy nước, sau đó dùng lượng nước cà chua đấy trộn đều khoảng 1 đến 2 thìa bột sắn. Nên nhớ khi đắp mặt nạbột sắn dây trị nám hãy tiến hành tẩy tế bào chết trên da qua một lượt sau đó mới thoa đều hỗn hợp lên. Thực hiện trị nám bằng bột sắn dây và cà chua nên muốn đem đến hiệu quả phải áp dụng khoảng 3 lần trong tuần.

Cách 3: Bột sắn dây và lòng trắng trứng

Một hình thức đắp mặt nạ bột sắn dây trị nám mà bạn tuyệt đối đừng nên bỏ qua đó là pha trộn thêm lòng trắng trứng, chị em nào đã từng một lần sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng chắc hẳn sẽ không thể quên những gì mà thành phần này mang lại, một làn da khô sẽ được tăng cường thêm độ ẩm đồng thời hình thành nên những tế bào mô da mới. Cách trị nám bằng bột sắn dây và lòng trắng trứng tiến hành như sau:

Nguyên liệu: 3 đến 4 thìa bột sắn. trứng gà 1 quả.

Quy trình: Tách nguyên lòng trắng trứng sau đó dùng trộn đều với bột sắn đã được chuẩn bị trước. Cũng như bao nhiều cách làm trước đó hãy nhớ rửa mặt trước khi đắp lớp mặt nạ này lên.

Trên đây là cách trị nám da mỗi chị em nên bỏ túi cho mình. Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp với loại da của bạn và kiên trì áp dụng để nhanh chóng có làn da sạch nám nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm kem trị nám để đẩy nhanh quá trình trị nám nhé.