3 cách trị nám da siêu an toàn tại nhà

Nám da khiến bạn tự tin khi giao tiếp, gặp gỡ mọi người xung quanh. Bạn có muốn khám phá ngay cách trị nám đơn giản không? Sau đây là 3 cách trị nám da siêu an toàn tại nhà.

Dưới đây là 3 phương pháp trị nám bằng tự nhiên giúp bạn đánh bay những vết nám chỉ sau một thời gian ngắn.

Cách 1: Trị nám bằng nước cơm và mật ong

Nước cơm kết hợp với mật ong sẽ là phương pháp trị liệu nám rất hiệu quả. Ngoài ra, đây còn là cách chăm sóc da rất tốt, giúp da trắng hồng, se khít lỗ chân lông và mềm mại.

 tri-nam-voi-nuoc-gao

Cách thực hiện: Khi vo gạo để nấu cơm, bạn không nên vo gạo quá kĩ vì như vậy sẽ làm trôi đi chất dinh dưỡng. Sau đó, cho gạo vào nấu đến khi cơm sôi thì múc 1 ít nước cơm để ra chén. Trộn 2 thìa cà phề mật ong vào nước cơm thành hỗn hợp. Rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám, kết hợp với các phương pháp massage nhẹ nhàng, 20 phút sau rửa mặt bằng nước lạnh. Kiên trì áp dụng một thời gian, làn da của bạn sẽ ngày càng trắng mịn.

Cách 2: Trị nám bằng bồ kết nướng

Bồ kết nướng không chỉ được dùng để giúp tóc đen mượt mà còn có công dụng trị nám rất hiệu quả.

Cách thực hiện: Lấy bồ kết nướng lên, không nên để bồ kết quá cháy, giã nát bồ kết ra rồi lấy bồ kết đắp lên vùng da bị nám. Bạn sẽ thấy được hiệu của nhanh chóng nếu áp dụng cách này thường xuyên.

>> 4 mẹo trị nám da an toàn nhất cho bạn

>> 5 loại kem trị nám hiệu quả đang được ưa chuộng hiện nay

Cách 3: Trị nám bằng nha đam và mật ong

tri-nam-voi-mat-ong-nha-dam

Mật ong không chỉ tốt cho sức khoẻ mà có công dụng rất tốt trong việc chăm sóc da, việc kết hợp lô hội với nha đam, mật ong sẽ làm mờ nám nhanh chóng và hiệu quả.

Cách thực hiện: Dùng nha đam kết hợp với mật ong hòa với nhau thành một hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên da mặt bị nám hàng ngày. Mỗi tuần bạn đắp 2 lần, chỉ sau 1 tháng những vết nám sẽ mờ dần đi, da trắng sáng, mịn màng.

Trên đây là cách trị nám da tại nhà hiệu quả tại nhà. Rất dễ để các chị em thực hiện bởi đơn giản và tiện lợi. Kiên trì và liên tục thực hiện 2 – 4 tháng  và theo đúng chỉ dẫn tình trạng nám má sẽ mờ dần và mất hẳn.

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để thực hiện các loại mặt nạ trị nám trên thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị nám hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường như: kem trị nám White doctors melasma Clearr, kem trị nám white doctors Melasma Pro,…

Để mua sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp uy tín, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM .

Nguồn: tapchidanba.com