3 cách trị thâm quầng mắt đơn giản với mật ong

Thâm quầng mắt là vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi thâm quầng mắt khiến khuôn mặt bạn trở nên kém sắc và mệt mỏi. Hãy thử ngay 3 cách trị thâm quầng mắt đơn giản với mật ong sau đây để loại bỏ thâm quầng mắt hiệu quả nhé.

Mật ong và dầu hạnh nhân

 mat-ong-hanh-nhan

Dầu hạnh nhân có tác dụng làm sáng da và được biết đến để trị thâm quầng mắt. Trộn 4-5 giọt dầu hạnh nhân vào một nửa thìa mật ong, thoa hỗn hợp này vào khu vực bị thâm quầng dưới mắt, để một lát và rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Mật ong và chuối

Một trong những cách tuyệt vời để trị thâm quầng mắt là sử dụng mật ong với chuối. Hỗn hợp này giúp làm dịu mắt và giảm thâm quầng mắt. Nó giúp làm ẩm vùng da dưới mắt và ngăn ngừa bọng mắt. Tất cả bạn cần làm là nghiền một đoạn chuối, trộn với một muỗng canh mật ong, thoa hỗn hợp này lên da và rửa sạch.

Mật ong và chanh

mat-ong-chanh

Nước chanh không chỉ được biết đến là giúp làm trắng da mà còn trị thâm quầng mắt. Khi trộn chanh với mật ong, nó dưỡng ẩm và giảm sự xuất hiện của thâm quầng. Bạn chỉ cần trộn mật ong và chanh với một lượng bằng nhau. Thoa hỗn hợp này vào vùng mắt dưới, để khoảng 20 phút và rửa sạch.

Trên đây là 3 cách trị thâm quầng mắt tại nhà với mật ong. Hi vọng sẽ giúp bạn lấy lại đôi mắt tinh anh.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: yeulamdep.net