3 dấu hiệu rối loạn chức năng sinh lý nam

Những dấu hiệu rối loạn chứng năng sinh lý nam sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra những thay đổi trong cơ thể và sinh lý của mình để phát hiện và chữa trị sớm nhất căn bệnh này. Vì rối loạn chứng năng sinh lý nam ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống vợ chồng, đôi khi đó là điểm quyết định hạnh phúc cũng có thể dẫn tới sự chia ly không hối tiếc. Khi mà nhu cầu của con người ai cũng có, nhưng căn bênh này khiến họ không được thỏa mãn như mong muốn, dẫn tới khó tránh khỏi những sự hụt hẫng, cãi vã nhau.

Vậy rối loạn chức năng sinh lý nam là gì ?

Rối loạn chức năng sinh lý nam cũng là một trong những bệnh thường thấy của nam khoa, bao gồm xuất tinh sớm, liệt dương, không xuất tinh, và một số triệu chứng khác. Trong đó liệt dương có ảnh hưởng nghiêm trọng nhất và thường thấy nhất

yeu-sinh-ly-co-kha-nang-co-con-khong

Để giúp nhận biết sớm căn bệnh sinh lý nam này, để bạn kịp thời điều trị nâng bản lĩnh, khản năng giường chiếu của phái mạnh, thuoc bo than xin chia sẻ 3 dấu hiệu rối loạn chức năng sinh lý nam dễ nhận biết :

1. Yếu tố tâm lý: Stress và rối loạn chức năng tình dục

Trầm cảm, rối loạn thần kinh, cảm giác sợ hãi đều có thể làm giảm ham muốn tinh dục, những thói quen sinh hoạt không lành mạnh gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục, gây rối loạn sinh lý ở nam. Giai đoạn stress được chia làm 3 giai đoạn:

– Giai đoạn 1: Giai đoạn báo động:

Về mặt tâm lý là sự lo lắng, cảm giác bất an, hồi hộp,

Về mặt sinh học là tim đập nhanh, tăng nhịp thở, tăng huyết áp …

Và sau khi sự kiện xuất tinh sớm xảy ra – nếu thất bại nó sẽ để lại một dấu ấn – Cái dấu ấn ấy sẽ làm thay đổi tâm lý và tập tính. Cá nhân sẽ tìm kiếm biện pháp nhằm vượt qua tình trạng xuất tinh sớm hay đau trong lúc giao hợp để đáp lại tình huống stress vừa xảy.

– Giai đoạn 2: Giai đoạn chống đỡ

Tâm lý lo lắng sợ hãi ở cuối giai đoạn này đã trở thành nỗi ám ảnh thường trực – cá nhân không thể tìm thấy sự thích nghi hay một lời giải thích nào cho sự liệt dương hoặc xuất tinh sớm.

Sự mất mát rõ ràng về khả năng tình dục làm gia tăng sự lo lắng theo cấp số nhân có thể đưa đến tình trạng xuất tinh sớm hay bất lực hoàn toàn hoặc xác định mình không có khả năng đạt được cực khoái ở phụ nữ là một sự thực không còn chối cải được nữa.

Giai đoạn 3: Stress bệnh lý

Bày tỏ thái độ thẳng thắn trước các sự kiện của chính mình sẽ xác lập mức độ nặng nhẹ của tình trạng xuất tinh sớm hay bất lực điều này giúp ích rất nhiều cho thầy thuốc điều trị.

Nếu không dung hợp được thì sẽ gây ra một stress bệnh lý. Trong stress bệnh lý các rối loạn tâm thần, rối loạn cơ thể và tập tính xuất hiện hoặc cấp diễn hoặc tạm thời, hoặc nhẹ hoặc kéo dài.

Theo kinh nghiệm cá nhân của một thầy thuốc nghiên cứu về vấn đề rối loạn tình dục, thì ở giai đoạn khởi đầu hay cuối giai đoạn 2 (giai đoạn chống đỡ) thì việc điều trị xuất tinh sớm hay bất lực tương đối để thành công hơn là khi đã đến stress bệnh lý.

Đây được coi là 1 trong những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh sinh lý ở nam.

roi-loan-sinh-duc-can-kiem-tra-nhung-gi

2. Yếu tố tuổi tác:

Khi tuổi tác càng cao thì khả năng sinh hoạt tình dục càng ngày một giảm đi. Các phản ứng sinh lý thể hiện thời gian cương cứng của dương vật. Xuất tinh sớm, không kéo dài, tần suất quan hệ cho thấy ngày một giảm đi.

3. Dấu hiệu rối loạn chứng năng sinh lý nam:

Rối loạn xuất tinh

Khi giao hợp bạn ở mức hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường, đó chính là biểu hiện của hiện tượng yếu sinh lý, thậm chí có thể dẫn đến không xuất tinh. Thường thì khi đàn ông quan hệ sẽ tuần tự trải qua các cảm giác sau: Ham muốn- cương cứng- giao hợp- khoái cảm-xuất tinh. Nhưng khi bạn bị rối loạn xuất tinh thì có thể gây ra xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.

Suy giảm ham muốn tình dục

Khi gần gũi với bạn tình mà bạn không còn cảm giác hứng thú, hoặc mất cảm giác khi quan hệ, bạn chỉ tiến hành theo nghĩa vụ của người đàn ông. Đó cũng là những biểu hiện của những người đàn ông yếu sinh lý. Hiện tượng này thường do các yếu môi trường gây gây nên như bị stress trong công việc, hay những chấn thương về tâm lý… 

Có hiện tượng đau nhức khi giao hợp

Đây là hiện tượng thường gặp của suy giảm chức năng tình duc. Nam giới có cảm giác đau nhức khi dương vat cương cứng, do bị kích thích lên quy đầu dương vat, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…

Có cảm giác không thoả mãn sau khi xuất tinh

Sau khi quan hệ và xuất tinh nhưng cả hai đều không thấy thoải mãn, cũng là một biểu hiện dễ nhận thấy ở những người bị yếu sinh lý nam.

Ngoài ra, còn các dấu hiệu khác như : giọng trầm, eo lớn, rụng tóc, ngủ ngáy, dang đi cứng nhắc. Khoảng 15 % bệnh nhân cao huyết áp bị rối loạn chức năng sinh lý, 39% bệnh nhân mắc bệnh tim gây ra rối loạn cương dương và 28 % bệnh nhân tiểu đường bị rối loạn sinh lý.

Tăng cường sinh lý, bản lĩnh phái mạnh với Rocket 1h:

Rocket 1h giúp tăng tiết hormon nam giới testosteron một cách tự nhiên, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thuốc bổ thận hỗ trợ điều trị quá trình mãn dục ở nam giới.

– Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, dương vật không đạt được độ cương cứng cần thiết, liệt dương.

– Giúp tăng tiết hormone nam giới testosterone một cách tự nhiên.

– Hỗ trợ điều trị quá trình mãn dục ở nam giới: Người hay mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối.

rocket 1h

– Bạn có thể đặt hàng Rocket 1h trực tuyến trên site này: http://thuocbothan.vn/san-pham/rocket-1h.html

hoặc mua tại địa chỉ:

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão )

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng an toàn và tốt nhất.

Bài viết được tổng hợp từ phần mềm máy tính