3 loại kem chống nắng Nhật đang được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường co rất nhiều thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng, uy tín và chất lượng để bạn lựa chọn. Kem chống nắng Nhật cũng đang là một trong những loại kem chống nắng đang được yêu thích nhất hiện nay. Sau đây tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 loiaj kem chống nắng Nhật đang được ưa chuộng nhất.

1 Kem chống nắng Shiseido Anessa Nhật

Kem chống nắng Nhật đang được ưa chuộng

Kem chống nắng Nhật đang được ưa chuộng

Kem chống nắng anessa của shiseido nhật bản có chỉ số SPF 50: màu vàng cho người đi nắng nhiều, đi biển, màu bạc, hồng cho dân công sở để bảo vệ làn da trắng + kem lót trang điểm.

Tuy nhiên không phải loại kem chống nắng nào cũng tốt cho làn da của bạn, hay nói cách khác đó là thật sự hiệu quả 100%. Kem chống nắng Anessa Shiseido SPF50 PA+ +++với chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ làn da bạn hiệu quả, mang lại làn da mịn màng và khỏe mạnh. Kem chống nắng shiseido anessa có 2 dạng chính:

Anessa Shiseido có chỉ số SPF50 PA++++ ( Màu bạc) thuộc dòng kem chống nắng được ưa chuộng nhất tại Nhật. Không giống như những loại kem chống nắng thông thường khác, kem chống nắng Shiseido SPF50 không chỉ có chức năng chống nắng mà còn được sử dụng làm lớp nền trang điểm lý tưởng.

Kem chống nắng Shiseido Anessa có hai loại màu vàng và màu bạc

Kem Chống Nắng Shiseido Anessa perfect uv sunscreen spf 50+ pa+++ (Màu vàng). Thường được dùng cho người đi nắng nhiều, hoạt đồng ngoài trời, hay đổ mồ hôi, đi biển, hoạt động thể thao ngoài trời. Sản phẩm này rất phù hợp với mọi loại da.

2 Kem chống nắng Kose Sekkisei

Kem chống nắng nhật đang được yêu thích nhất

Kem chống nắng nhật đang được yêu thích nhất

Người dùng thường hay sử dụng rất nhiều lọai kem chuyên biệt vào ban đêm như chống lão hóa, chống nhăn, trị tàn nhang, vết sậm màu…mà quên rằng việc phục hồi cho những tổn thương trên da phải đi cùng với việc bảo vệ trước những tác nhân gây nên các tổn thương đó.

Các sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu Kosé có rất nhiều chức năng, vừa tạo lớp dưỡng da ban ngày, kết hợp chức năng bảo vệ cho da trước ảnh hưởng của tia cực tím, vừa là lớp kem lót trang điểm lý tưởng.

Khi thoa kem chống nắng bạn nên ở trong mát từ 20-30 phút cho kem thật thấm rồi mới ra ngoài, như vậy kem chống nắng sẽ bám đều và bền trên da, các thành phần trong kem đủ thời gian mang lại hiệu quả tốt nhất.

Kem chống nắng Kose thích hợp với mọi loại da.

3 Kem chống nắng Allie của thương hiệu Kanebo

Kem chống nắng nhật đang được yêu thích nhất

Kem chống nắng nhật đang được yêu thích nhất

Gel chống nắng Kanebo Allie SPF50+ PA++++ ngoài tác dụng chính là chống nắng hiệu quả thì kem chống nắng Kanebo Allie còn là sản phẩm dưỡng da ban ngày giúp ngăn ngừa sự hình thành của các đốm nâu, vết nám do tác nhân bên ngoài, có tác dụng làm da sáng mịn màng sau thời gian sử dụng.

+Đặc điểm của loại kem này chứa chất Hyalurolic Acid, được chiết xuất tảo biển giữ ẩm cho da, thoáng da.
+Thành phần gel chống nắng Kanebo Allie SPF50+ PA++++
+Chứa chất Hyalurolic acid và chiết xuất tảo biển giữ ẩm cho da, mát lạnh, thoáng da cực kỳ, dùng làm kem lót vẫn được.
+Không mùi, không hóa chất
Kem chống nắng Allie không mùi vị – thích hợp dùng cho kem lót

Với những thông tin tôi vừa cung cấp về 3 loại kem chống nắng Nhật đang được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng se làm bạn hài lòng và chọn dòng sản phẩm này sử dụng.

XEM THÊM