3 loại mặt trị mụn từ trái cây mùa hè

Mùa hè có rất nhiều loại trái cây có thể làm nguyên liệu làm đẹp mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Sau đây là 3 loại mặt trị mụn từ trái cây mùa hè.

1. Mặt nạ dưa hấu

Mùa hè là vụ mùa chính của dưa hấu nên bạn có thể thoải mái lựa chọn để làm đẹp cho da mụn của mình. Bạn có thể kết hợp nước ép dưa hấu với thìa mật ong, chanh, một ít bột mỳ khuấy đều rồi thoa lên mặt.

mat-an-tri-mun-tu-dua-hau

Sau 20 phút bạn rửa mặt lại với nước ấm, bạn nên massage nhẹ nhàng một vài phút cho hỗn hợp thẩm thấu vào âu bên trong để làm giảm lượng mụn hiệu quả hơn. Sau vài lần bạn sẽ thấy các nốt mụn dần giảm sưng và mờ vết thâm hơn.

2. Mặt nạ đu đủ

Nguồi vitamin A dồi dào có trong loại trái cây này, có tác dụng trị nám da, loại bỏ các tế bào da chết, ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Bạn xay nhuyễn miếng đu đủ chín, bỏ hạt trộn với sữa tươi không đường khuấy đều tạo thành một hỗn hợp sền sệt.

Đắp mặt nạ trong 20 phút  rồi rửa mặt lại với nước ấm, thực hiện thường xuyên như thế bạn sẽ thấy được các nốt mụn của mình giảm hẳn, làm mờ vết thâm, nhất là các loại mụn cám, mụn trứng cá.

3. Mặt nạ xoài

Xoài chứa hàm lượng beta carotene (vitamin A) lớn, chứa chất chống oxy hóa mạnh, giúp da tươi trẻ và mịn màng. Đặc biệt mặt nạ này còn trị mụn trứng cá rất tốt và các loại mụn khác nữa.

mat-na-tri-mun-tu-xoai

Bạn xay lấy miếng xoài chín trộn với thìa sữa chua, mật ong rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Hãy áp dụng thường xuyên để chăm sóc da mụn hiệu quả nhé.

Trên đây là nhưng loại trái cây tươi chăm sóc da mụn rất hiệu quả và nhanh gọn.

Xem thêm: Cách trị mụn cám

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn hiệu quả đang được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

Kem trị mụn White Doctors  Acne pro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: blog.sieuthilamdep.com