3 loại Rượu ngâm trứ danh về sinh lý nam

Chữa yếu sinh lý hiệu quả từ hải sâm được phái mạnh áp dụng
Trong y học cổ truyền, hải sâm được coi là một vị thuốc bổ thận, tráng dương, ích tinh, nhuận táo, có tác dụng không kém vị nhân sâm nên được mệnh danh là “nhân sâm ở biển”. Nó còn được dùng để cầm máu, tiêu đờm, chữa thần kinh suy nhược, viêm phế quản, ho, mụn nhọt. Cách chế biến và sử dụng hải sâm như sau:
 
Để trị các bệnh về suy giảm sinh dục, có thể dùng hải sâm dưới dạng bột. Hải sâm đem sấy khô, tán bột, ngày 3 lần, mỗi lần 6g-10g, hoặc dùng dưới dạng ngâm rượu: Hải sâm tươi 400g, ngâm trong cồn dược dụng 60-70o trong 3 tháng, chiết lấy rượu, hòa với dịch thuốc ngâm của các vị thuốc: ba kích, đương quy, hà thủ ô đỏ, ngưu tất, mỗi vị 100g, dâm dương hoắc, phá cố chỉ, thỏ ty tử, mỗi vị 50g, trần bì 12g, thiên niên kiện 8g. Có thể tiến hành chiết 2-3 lần với các loại thuốc trên.
d399db20130416163515haisam
 
Nếu ngâm hải sâm khô thì sau khi rửa sạch, phơi hoặc sấy khô. Cắt nhỏ, tán bột thô rồi tiến hành ngâm như trên, tuy nhiên độ rượu lần đầu chỉ cần 35-40o. Thời gian ngâm của các lần cũng rút ngắn lại (30, 21, 15 ngày). Việc phối hợp giữa hai loại có thể theo các tỷ lệ (1:1), một rượu hải sâm, một rượu thuốc (theo thể tích), hoặc (1:2). Tùy khẩu vị, có thể pha thêm ít mật ong hoặc đường kính. Cần chú ý, không nên cho tỷ lệ hải sâm quá nhiều để tránh rượu bị tủa. Có thể dùng rượu hải sâm trước bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ, ngày 2-3 lần, mỗi lần 30-50ml, theo báo Sức Khỏe & Đời Sống.
 
Hàu giúp quý ông sung mãn
 
Kẽm là yếu tố vi lượng rất cần thiết cho cơ thể trong việc tạo ra tinh dịch, vì thế việc bổ sung kẽm qua chế độ ăn hàng ngày là rất cần thiết. Con hàu chứa nhiều kẽm nhất trong các loại thực phẩm. Ngoài ra, hàu còn có chất khoáng cần thiết như magiê, canxi, đồng, sắt, magan, phospho và iod, kali và natri nên tốt cho toàn cơ thể. 
 
Kẽm có tác dụng tích cực với khả năng sinh lý của nam giới và nếu cơ thể thiếu kẽm thường dẫn tới chứng bất lực và thiếu ham muốn trong chuyện gối chăn. Trong hàu có chứa: protein, carbohydrates và lượng nhỏ chất béo đồng thời là nguồn vitamin dồi dào như vitamin A, B1, B2, B3, C, D.
 
Hàu sốt hành: 10 con hàu,  nước dùng, hành lá xắt nhuyễn, nước tương, đường,  dầu ăn đủ dùng. Hàu tách lấy thịt, rửa sạch bùn đất. Hành phi thơm. Hàu sắp lại vào vỏ, rắc hành lá lên mặt, cho vào nồi hấp khoảng 2 phút trên lửa lớn. Vỏ hàu (mẫu lệ) chữa di tinh hoạt tinh: mẫu lệ 15g, cẩu tích 12g, lạc tiên 16g, tâm sen 10g, thục địa 12g, sơn thù 12g, khiếm thực 12g, hoài sơn 16g, đan bì 10g, trạch tả 10g, ngũ gia bì 16g, phòng sâm 12g, đương quy 16g, cam thảo 12g. Sắc uống ngày 1 thang.      
 
Rượu hải mã
 
Rượu cá ngựa giúp nam khoa luôn khỏe mạnh, Tăng Cường Sinh Lý Nam
 
Rượu cá ngựa giúp nam khoa luôn khỏe mạnh, tăng cường sinh lực
Hải mã (cá ngựa) được coi là viagra giúp quý ông thêm sung. Rượu hải mã được lưu truyền sử dụng với đầy đủ giá trị của nó đến tận ngày nay trong y học cổ truyền và kinh nghiệm dân gian.
 
Hải mã bắt về, rửa sạch, mổ bụng, bỏ ruột, uốn đuôi cho cong tròn lại, rồi phơi hay sấy khô. Hoặc ngâm hải mã vào rượu hồi hoặc rượu quế một thời gian để khử mùi tanh rồi mới phơi hoặc sấy khô. Ở thị trường, người ta thường bán hai con hải mã buộc chung với nhau, một to, một nhỏ, tượng trưng cho con đực và con cái.
 
Sau khi chế biến, hải mã giống như một gióng dài, dẹt và cong, phần giữa to, mặt ngoài màu trắng ngà hoặc vàng nâu. Toàn thân có những đốt vân nổi rõ và nhô lên ở suốt dọc lưng, bụng và hai bên sườn như gai. Đầu gập xuống hoặc hơi choãi ra, đỉnh đầu có một u lồi, hai mắt lõm sâu. Đuôi thuôn dần và cuộn tròn vào phía trong. Chất nhẹ cứng, to, màu sáng đều, đầu và đuôi còn nguyên vẹn là loại tốt.
 
Trong y học cổ truyền và kinh nghiệm dân gian, dược liệu hải mã có vị ngọt, mặn, mùi tanh (nếu không sao tẩm), tính ấm, không độc, có tác dụng làm ấm thận,Tăng Cường Sinh Lý Nam , kích thích sinh dục, gây hưng phấn, chủ trị chứng yếu sinh lý ở nam giới, liệt dương, phụ nữ chậm có con do suy dương khí.
Thông tin cho bạn:
1. Thực phẩm chức năng xích thố vương

Xích thố vương giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, giúp tăng tiết hormon giới tính nam, phục hồi chức năng sinh lý nam giới, và làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông trên 50 tuổi.

– Hỗ trợ điều trị suy nhược cơ thể, đau lưng, mỏi gối.

xich-tho-vuong1-300x194

– Dùng xích thố vương cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, người bị mãn dục nam sớm, giảm tiết testosterone, liệt dương, đau mỏi lưng gối, ù tai, chóng mặt, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm; cơ thể suy nhược, mệt mỏi.

– Những người chơi thể thao, lao động nặng nhọc với cường độ cao.

2. Thực phẩm chức năng Big man

Dùng big man cho đàn ông (đặc biệt là đàn ông: Thận hư, yếu sinh lý, đau lưng mỏi gối, mộng tinh, di tinh, tiểu đêm nhiều, gân cốt yếu mỏi, khí huyết kém).

– Tăng sinh lực, sinh lý nam, giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường ham muốn sinh lý ở nam giới, chống lãnh cảm tình dục.

11116002_685194928275158_1415201766_n
Big man hỗ trợ các liệu pháp điều trị sinh lý yếu, thận hư, tiểu đêm nhiều, đau lưng mỏi gối, mộng tinh, di tinh.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại website: thuocbothan.vn trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng hiệu quả và an toàn nhất.