3 mẹo đánh bay mụn ở lưng và ngực triệt để

Mụn là kẻ thù đáng ghét của các bạn tuổi teen và người trưởng thành, mụn xuất hiện ở nhiều vùng trên cơ thể con người. Trong đó, mặt, ngực và lưng là nơi mụn ghé thăm nhiều nhất. Sau đây, xin mách 3 mẹo đánh bay mụn ở lưng và ngực triệt để.

1. Tẩy tế bào chết

Hãy trộn 2 thìa muối tinh với 10 giọt tinh dầu tràm trà (có thể thêm 1 thìa dầu lá neem), dùng để massage đều trên ngực, lưng hoặc các vùng da có mụn như đùi, mông, sau đó tắm sạch lại với nước mát. 

 dap-mat-na-cho-da

Tinh dầu tràm trà nổi tiếng với khả năng chống khuẩn, giảm mụn nhanh. Dầu lá neem có khả năng chống viêm, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, từ đó ngăn ngừa mụn mới xuất hiện. Bạn có thể áp dụng công thức này 2-3 lần mỗi tuần, đến khi mụn hết hẳn thì vẫn nên duy trì tẩy tế bào chết 1 lần mỗi tuần.

2. Tắm bồn

Thường xuyên tắm bồn với dấm táo và bột baking soda chính là cách trị mụn lưng, ngực hữu hiệu và cũng khá tiết kiệm. Nếu thường xuyên tắm bồn, bạn cho thêm khoảng 1 chén dấm táo và 2 thìa bột baking soda là vừa đủ. Dấm táo sẽ làm sạch lỗ chân lông và làm dịu các vết mụn, baking soda làm sạch dầu thừa và mồ hôi trên da, giúp ngăn ngừa mụn mới hình thành trong mùa nắng nóng. 

Sau khi ngâm mình khoảng 20 phút, bạn có thể tráng lại với nước cho bớt mùi dấm trên da, và nên thoa ngay kem sữa dưỡng ẩm cho tay, chân, những vùng da không bị mụn nhưng dễ bị khô nẻ.

3. Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ cho vùng lưng và ngực chính là cách chăm sóc phức tạp nhất, khó tự thực hiện một mình, nên bạn chỉ cần áp dụng khoảng 1 lần mỗi tuần kết hợp với 2 cách tẩy tế bào chết và tắm bồn nói trên, có thể nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè hoặc người thân. 

tam_trang_duong_da_toan_than_bang_bot_yen_mach

Bạn cần trộn: 2 thìa bột đất sét bentonite với nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt, thêm 15 giọt tinh dầu oải hương nguyên chất và khuấy đều. Trải đều hỗn hợp mặt nạ lên các vùng da bị mụn và thâm, rồi nằm thư giãn khoảng 20 phút. 

Đất sét bentonite là nguyên liệu kiềm dầu tuyệt vời, kết hợp với khả năng kháng khuẩn, làm dịu da của oải hương, giúp mụn giảm dần, không lan rộng và sẹo mụn cũng nhanh lành.

Kem trị mụn White Doctors  Acne pro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

Để mua sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp uy tín, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: dep.com.vn