3 Mẹo Đơn Giản Cho Đôi Mi Nhanh Dài Và Dày

Một đôi mi dài, dày và cong luôn là niềm mơ ước của các bạn nữ. Với đôi mi dài, dày và cong sẽ khiến cho đôi mắt của bạn trông quyến rũ và tinh tế hơn. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 cách đơn giản để có đôi mi nhanh dài và dày nhé !

1. Dầu olive
iliu
Hẳn bạn đã biết đến công dụng dưỡng cũng như kích thích tóc mọc nhanh của dầu olive. Và nó cũng sẽ có tác dụng như vậy với hàng mi của bạn. Rất đơn giản, hãy lấy 1 chiếc chổi chải mascara đã cũ, rửa sạch rồi nhúng vào dầu olive và chải đều lên mi của bạn. Bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ, để nó qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau.
2. Kem Vaseline
vasaline
Thoa kem Vaseline lên lông mi cũng là phương pháp quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ trên thế giới hiện nay. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện phương pháp này hàng ngày (hoặc ít nhất 3 lần/tuần), bạn sẽ nhanh chóng thấy bất ngờ khi không chỉ có hàng mi của mình trở nên dày, dài hơn, mà vùng da quanh mí mắt cũng căng mịn như da em bé vậy. Vẫn với cây chổi mascara cũ đã được rửa sạch, bạn rắc lên đó ít phấn rôm trẻ em, sau đó quết lên 1 lớp kem vaseline thật đều rồi chải lên mi mắt của mình.
3. Vitamin E
vitamine
Vitamin E không chỉ có tác dụng dưỡng da, giúp da hồng hào, tươi sáng mà còn có thể “kích” mi bạn dài hơn trong thời gian ngắn. Rất đơn giản, bạn chỉ việc lấy vài giọt dầu vitamin E cho vào lọ sạch, sau đó, nhúng tăm bông vào trong dầu rồi quét lên lông mi. Hãy nhớ quét đều từ gốc đến ngọn, mặt trên mặt dưới. Bạn có thể sử dụng vitamin E 2 lần/ngày: buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ để nhanh chóng đạt được kết quả như ý.
Ngoài ra, với vitamin E dạng viên, bạn có thể nghiền nhỏ rồi trộn chúng với hỗn hợp dầu olive và dầu dừa rồi quết lên lông mi, mang đến hiệu quả nhanh chóng gấp bội cho hàng mi “đáng báo động” của mình.
Tuy nhiên, có một phương pháp đơn giản lại hiệu quả hơn cho bạn để có được đôi mi nhanh dài, dày và cong vút mơ ước chỉ trong thời gian ngắn với Serum Kasami – một loại serum giúp kích thích mọc mi nhanh chóng lại rất an toàn và hiệu quả.
kasami
Serum Kasami đang là sản phẩm kích thích mọc mi được ưa chuộng trên thị trường và được sự ưu ái của nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về công dụng của Serum Kasami tại đây nhé !