3 Món ăn từ rau mồng tơi chữa thận yếu không phải ai cũng biết

Rau mồng tơi được xem là 1 trong 6 loại rau bổ thận tốt nhất tính cho đến ngày nay. Các món ăn từ rau mồng tơi nếu được chế biến đúng cách sẽ là “thần dược” giúp quý ông cải thiện thận yếu và trở nên mạnh mẽ trong chuyện “phòng the”. Dưới đây là 3 món ăn từ rau mồng tơi, mời các bạn cùng theo dõi.

3 Món ăn từ rau mồng tơi chữa thận yếu không phải ai cũng biết

3 Món ăn từ rau mồng tơi chữa thận yếu không phải ai cũng biết

Canh rau mồng tơi, tôm:

Tôm tươi bóc vỏ bỏ đầu, ướp hành muối xào săn, chế nước dùng sôi cho rau mồng tơi sôi lại. Công dụng: Bổ thận tráng dương.

Canh rau mồng tơi, đậu nành, lạc:

Rau mồng tơi, đậu nành, lạc mỗi thứ một nắm, nấu với 1 – 2kg xương lợn (nên dùng xương ống). Hầm kỹ xương lợn trong nồi áp suất rồi mới cho đậu, lạc và cuối cùng cho rau mồng tơi nấu thêm 10 phút.

Có thể cho thêm tiêu bột, nước tương, nước mắm. Ăn nóng, ăn xong uống nước nóng. Công dụng: Chữa di mộng tinh.

Canh rau mồng tơi nấu bầu dục lợn:

Rau mồng tơi 1 nắm, rau dền tía 1 nắm nấu với một đôi bầu dục để nguyên lớp mỡ và vỏ bọc (không bóc vỏ) cho gia vị, ăn nóng. Ăn xong uống nước trà gừng nóng sẽ tăng hiệu quả.

Trước khi đi ngủ ăn 1 thìa vừng đen (đã rang thơm) sau đó uống 1 chén nước cơm rượu giúp chữa hoạt tinh, xuất tinh sớm và  mệt mỏi, đuối sức sau khi giao hợp.

Canh rau mồng tơi nấu bầu dục lợn

Canh rau mồng tơi nấu bầu dục lợn

Đó là món ăn làm từ rau mồng tơi chữa thận yếu. Nếu như bạn muốn biết 5 trong số 6 loại rau bổ thận còn lại là gì, hãy click vào đường dẫn này để khám phá nhé | http://thuocbothan.vn/tin-tuc/26-thuc-pham-bo-than-trang-duong-danh-cho-nam-bac-si-khuyen-dung.html | Thực phẩm bổ thận. 

Xem thêm:

Cúc bạn thành công!