3 nguyên liệu trị mụn vùng lưng siêu hiệu quả

Mụn vùng lưng khiến bạn mất tự tin khi diện những bộ váy hở lưng hay bộ bikini cho chuyến du lịch biển. Vậy bạn có muốn nhanh chóng thoát khỏi lũ mụn này không? Sau đây, cùng tìm hiểu 3 nguyên liệu trị mụn vùng lưng siêu hiệu quả.

1. Chanh

 tri-seo-do-mun-de-lai-bang-chanh

Phương pháp trị mụn vùng lưng nhanh gọn, đơn giản nhất với chanh là chà trực tiếp lên vùng da bị mụn. Tất nhiên cách này chống chỉ định với những người có làn da quá mỏng. Bạn thực hiện liên tục 2-3 lần/tuần, hoặc có thể trộn thêm mật ong vào nước cốt chanh để chà lên lưng. Lưu lại trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

2. Giấm táo

Dấm táo cũng chưa axit có tác dụng tẩy sạch các chất nhờn, cặn bã do mồ hôi sản sinh ra y như chanh. Với 1 lọ giấm táo tự làm hoặc dễ dàng mua ở các siêu thị, bạn nên pha loãng nó cùng nước sạch theo tỉ lệ 1:2, sau đó thoa lên vùng lưng bị mụn.

3. Bột đậu xanh

cach-tri-mun-trung-ca-bang-bot-dau-xanh

Bạn có thể nghiền nhỏ bột đậu xanh (hoặc mua bột đậu xanh nghiền sẵn) rồi trộn với nước, khuấy đều tạo thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên lưng trong khoảng 30 phút. Rửa sạch lại bằng nước ấm. Cách này có thể khá kì công, nhưng tác dụng làm mát của bột đậu xanh chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để thực hiện các loại mặt nạ hỗn hợp trên thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị mụn hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường như: kem trị mụn White Doctors Acne Pro, kem trị mụn Sakura,…

Để mua sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp uy tín, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM.

Nguồn: bestie.vn