3 thực phẩm giúp giảm mỡ bụng trong 2 tuần

Top 3 thực phẩm rẻ tiền giúp giảm mỡ bụng trong 2 tuần là những thực phẩm quen thuộc đối với cuộc sống chúng ta. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi đi đến các trung tâm tập luyện thẩm mỹ, hay những bữa ăn giảm cân cầu kỳ, đơn giản bạn chỉ cần thêm chúng vào bữa ăn kiêng của mình là đã có thể nhanh chóng sở hữu một vòng eo thon, như ý rồi đấy. Không chỉ có thế, mà nó còn giúp bạn hỗ trợ đánh bay mỡ, giảm cân cho vùng mặt hiệu quả nữa đấy.

Đậu lăng

thuc_pham_re_tien_giam_can_1

Đậu lăng là một trong những thức ăn trong thực đơn giảm cân nhanh bạn nên sử dụng: Đậu lăng có lượng protein và chất xơ hòa tan cao, hai chất dinh dưỡng này có khả năng ổn định lượng đường trong máu, ngăn ngừa đột biến gây ra insulin của cơ thể để tạo ra các chất béo dư thừa, đặc biệt là ở vùng bụng. Ăn nhiều đậu lăng sẽ giúp bạn có vòng hai săn chắc.

Ớt

giam-can-voi-ot

ớt là gia vị không thể thiếu trong các bữa ăn, ngoài tác dụng giúp tăng thêm mùi vị của món ăn thì ớt còn là thực phẩm rẻ tiền giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả nữa đấy. Trong ớt có chứa các thành phần capsaicin sinh nhiệt giúp làm tăng hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, giúp đốt cháy nhiều calo hơn, từ đó giảm cân hiệu quả an toàn cho bạn.

Thịt bò

Prime Topside of Beef

Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng của Mỹ, chế độ ăn uống của  phụ nữ bao gồm thịt bò sẽ có khả năng giúpchị em nhanh chóng giảm cân hơn so với những chị em ít ăn thịt bò. Do đó mà bạn cần đưa ngay thịt bò vào thực đơn giảm cân của mình để mau chóng lấy lại vòng eo thon gọn, mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất cho cơ thể

Dầu tỏi Tuệ Linh là sản phẩm duy nhất được trích ly từ dầu tỏi tía nguyên chất, giống tỏi quý giá nhất thế giới bởi giàu hoạt chất sinh học nhất.

Giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, phòng ngừa và hỗ điều trị một số bệnh về đường hô hấp do vi rút, các trường hợp ho và cảm cúm dai dẳng.

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cảm cúm thông thường.

Giúp giảm cholesterol máu, ngăn ngừa xơ vữa mạch, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ.

Giúp giảm chướng bụng, đầy hơi, ăn uống khó tiêu.

Người lớn và trẻ em uống để:

Tăng cường miễn dịch, phòng chống cảm cúm.

Phòng & hỗ trợ điều trị cholestrol máu cao, gan nhiễm mỡ

300x225xdau-toi-tue-linh-300x225.jpg.pagespeed.ic_.4KAtkiEt7w-300x225

 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng dầu tỏi tuệ linh an toàn và hiệu quả nhất