3 tuyệt chiêu đánh bay mụn ở lưng hiệu quả

Mụn ở lưng cũng là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm bởi mụn ở lưng khiến chị em mất tự tin khi diện những bộ cánh sexy. Hãy tham khảo ngay 3 tuyệt chiêu đánh bay mụn ở lưng hiệu quả nhé.

Rau mồng tơi trị mụn nhọt ở lưng

Những nốt mụn đáng ghét xuất hiện ở vai và lưng là kẻ thù đáng ghét của những chị em thích diện đồ trễ và sexy. Tuy nhiên chị em cũng không cần quá lo lắng mà tìm đến những spa trị mụn đắt đỏ và mua những sản phẩm trị mụn cầu kì. Chỉ cần kết hợp rau mồng tơi, rau diếp cá và muối trắng, những nốt mụn đầu đen, mụn trứng cá, và mụn cám sẽ không còn chỗ trú trên cơ thể ngọc ngà của các nàng.

cach-tri-mun-tham-o-lung

Sử dụng lá mồng tơi và lá diếp cá theo tỉ lệ 1:1 rồi giã nát, chị em lưu ý nên sử dụng luôn sau khi hái ngoài vườn. Giã thật nát cho tới khi nước 2 loại lá chảy ra rồi cho thêm muối trắng vào giã.

Với những nốt mụn ở cơ thể, chị em có thể sử dụng cả bã rau để đắp cùng. Chị em nên sử dụng hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cây mồng tơi và rau diếp cá rất dễ trồng nên chị em ở thành phố không có đất trồng cũng có thể sử dụng những chậu nhỏ, trồng cây mồng tơi vào chậu rồi dặt trên ban công hoặc tầng thượng có ánh sáng. Tưới nước cho cây hàng ngày để cây phát triển tốt. Tận dụng những công dụng của mồng tơi, những nốt mụn sẽ “biến mất” và trả lại nét đẹp tự nhiên cho chị em.

Tắm bồn với yến mạch

Lại có một cách khác mà bạn tận dụng yến mạch để trị mụn trên cơ thể, đó là tắm bồn. Yến mạch vừa giúp làm dịu các vùng da bị kích ứng, vừa hút bớt lượng bã nhờn thừa trên da, làm giảm nguy cơ nổi mụn. Chỉ cần cho 3 thìa bột yến mạch xay mịn vào trong bồn tắm, rồi ngâm mình khoảng 15 phút. Nếu bạn cần giảm mụn nhanh, hãy thực hiện cách này 3 lần mỗi tuần.

Dấm táo

dam-tao-tri-mun

Hãy dùng bông thấm một ít dấm táo rồi chấm lên các vùng da có mụn ngay sau khi tắm, sau đó mới mặc quần áo vào. Dấm táo sẽ giúp làm khô các đầu mụn sưng đỏ, giúp giảm mụn nhanh, đồng thời giúp kiềm dầu trên da. Nếu bạn không thể tự với tới các vết mụn sau lưng, có thể pha loãng dấm táo với nước, rồi nhúng bông tắm xơ mướp có cán dài vào hỗn hợp này và chải nhẹ nhàng sau lưng.

Xem thêm: Cách trị mụn cám

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn hiệu quả đang được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

Kem trị mụn White Doctors  Acne pro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: phunutoday.vn