4 bước trị mụn bằng chanh siêu hiệu quả

Chanh là một loại gia vị luôn sẵn có trong căn bếp nhà bạn. Ngoài tạo nên những món ăn ngon, chanh còn là nguyên liệu giúp làm đẹp an toàn. Sau đây là 4 bước trị mụn bằng chanh siêu hiệu quả.

Chanh là một trong những nguyên liệu rất quen thuộc với chị em phụ nữ. Ngoài công dụng thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, chanh còn là cách trị mụn đầu đen khá hiệu quả bởi tính sát trùng tự nhiên có trong quả chanh. Hơn nữa, chúng còn giúp bạn loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng khi mụn vỡ. Axit trong chanh sẽ tiêu diệt các vi trùng và vi khuẩn có hại gây nên mụn trứng cá. Nước chanh còn có công dụng tẩy sạch lỗ chân lông bị tắc nghẽn, giảm tình trạng viêm nhiễm, sưng đỏ, giúp bề mặt da bạn trở nên láng mịn và tư nhiên hơn.

Chanh trị mụn đầu đen

Chanh trị mụn đầu đen

Các thử nghiệm đã kiểm chứng cách trị mụn đầu đen bằng chanh tại nhà còn có tác dụng trong việc trị mụn của các loại mụn nhọt, mụn đầu trắng, mụn đầu đen. Ngoài ra nước cốt chanh còn có khả năng làm giảm vết thâm, xóa mờ vết nám và làm trắng da hiệu quả.

Vậy để thực hiện cách trị mụn đầu đen bằng chanh đơn giản thế nào?

Bước 1: Cắt một quả chanh và rồi vắt nước ra một chiếc cốc nhỏ.

Bước 2: Lấy một chiếc tâm bông thấm nước chanh vừa mới vắt, sau đó thoa nhẹ lên vùng da bị mụn hoặc có thể thoa khắp mặt. Dùng tay massage để các nhân mụn đầu đen có thể bông tróc ra nhẹ nhàng.

Cách trị mụn đầu đen với chanh

Cách trị mụn đầu đen với chanh

Bước 3: Để trong khoảng nửa tiếng đến 1 tiếng sau đó rửa lại bằng nước ấm. Nếu bạn mún kết quả thật tốt thì nên để hỗn hợp qua đêm.

Bước 4:Sau khi rửa sạch mặt, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm hoặc mỹ phẩm chuyên dùng thoa lên mặt để tránh da bị khô. Tốt nhất là dùng nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông.

Xem thêm: Cách trị mụn cám

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn tốt nhất đang được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

Kem trị mụn White Doctors  Acne pro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acne pro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: blogtrimun.net