4 cách chống nám da hiệu quả nhất hiện nay

1 Thực hiện bôi kem chống nắng
Bôi kem chống nắng là cách chống nám da khá tốt, được đông đảo chị em phụ nữ áp dụng hiện nay, giúp bạn bảo vệ da trước sự tác động của ánh nắng mặt trời. Do đó, trước khi ra đường, tiếp xúc với môi trường độc hại, bạn nên bôi kem chống nắng. Bạn hãy lựa chọn những sản phẩm kem có chứa nhiều vitamin E. Bởi loại kem này có tính chống oxy hóa rất cao.
boi-kem-chong-nang

Thực hiện bôi kem chống nắng để tránh tia UV có hại từ Mặt Trời.

2. Sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết
Các loại mặt nạ có chứa alpha hydroxy acid sẽ giúp bạn loại bỏ những tế bào chết trên da. Đây là phương pháp thực hiện rất đơn giản, hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà. Bạn có thể mua các loại mặt nạ tẩy tế bào chết này ở bất kỳ cửa hàng bạn mỹ phẩm nào. Tuy nhiên, bạn nên chọn những sản phẩm có thành phần xuất xứ từ tự nhiên, hạn chế tối đa tác dụng phụ đối với da, chống nám da an toàn, hiệu quả.
mat-na-tay-te-bao-chet

Sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết

 

3. Lựa chọn thực phẩm cải thiện sắc tố

Thực phẩm tốt có thể loại bỏ các hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây nám), cải thiện làn da của bạn. Hàng ngày, bạn có thể bổ sung những thực phẩm có chứa nhiều vitamin C như: cam, bưởi, quả kiwi, nha đam…. để làn da dần trở nên sáng mịn, tươi tắn. Tuy nhiên, để có kết quả trị nám da tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi thực hiện.
 
thuc-pham-cai-thien-sac-to

Dùng thực phẩm cải thiện sắc tố

4. Sử dụng nhau viên sữa ong chúa costar
 
Sữa ong chúa Costar Royal Jelly hàm lượng 1610mg 365 viên bổ sung thêm axit Sữa Ong Chúa hay còn goi là Axit 10-hydroxy-2decenoic là một chất dinh dưỡng đặc biệt được tìm thấy duy nhất ở Sữa Ong Chúa có trong thiên nhiên, được tăng cường thêm 6% 10mg HDA giúp bồi bổ sức khoẻ, tăng cường sức chịu đụng, làm đẹp da, ngừa nám tàn nhang phòng ngừa ung thư.
sua-ong-chua-costar

Chống nám hiệu quả với viên sữa ong chúa costar

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Nếu bạn ở tại Tp. HCM bạn có thể tới 1 trong 2 địa chỉ của nhà thuốc Việt ở trên, hoặc nếu không nằm trong thành phố bạn có thể đặt hàng và mua sữa ong chúa costar tại WebSiete: http://nhathuocviet.vn/tin-tuc/sua-ong-chua-costar-royal-jelly-1610mg.html

Chúc bạn có làn da đẹp !!!