4 cách làm trắng da an toàn với trứng gà

Trứng gà là một món ăn bổ dưỡng cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho cơ thể con người. Ngoài ra, một số hoạt chất trong trứng gà cũng có tác dụng nuôi dưỡng làn da trắng mịn. Dưới đây là 4 cách làm trắng da an toàn với trứng gà, tìm hiểu ngay nhé.

Mặt nạ làm trắng da từ trứng gà kết hợp dầu oliu

Việc kết hợp dầu olive (extra olive) hoặc tinh dầu dừa cùng với lòng trắng trứng gà sẽ giúp da bạn thêm mịn màng và sáng đều nhờ khả năng chống oxy hóa và các dưỡng chất như vitamin E, chlorophyll…

 xoa-nep-nhan

Mặt nạ làm trắng da từ trứng gà kết hợp dầu oliu

Để sử dụng hỗn hợp này, bạn chỉ cần sử dụng 1 lòng trắng trứng gà và 2 muỗng dầu olive, xoa nhẹ nhàng lên vùng da cần làm trắng, thư giãn 30′ và rửa sạch lại bằng nước ấm.

>> Top 3 cách làm trắng da toàn thân siêu nhanh chóng

Nguồn bài viết:

Làm trắng da bằng lòng trắng trứng

Tách riêng lòng trắng trứng vào tô, đánh bông rồi dùng tăm bông bôi lên mặt. Giữ nguyên cho đến khi da mặt trở nên khô, hãy rửa lại mặt bằng nước khoáng (nước khoáng cho da) và kem dưỡng ẩm. Áp dụng cách làm trắng da này thường xuyên 2-3 lần/tuần, da bạn sẽ trắng sáng và mịn màng trông thấy.

Làm trắng da bằng trứng gà và bơ

trung-ga-bo

Làm trắng da bằng trứng gà và bơ

Bơ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn trở nên mềm mại. Trộn với lòng trắng trứng, các loại dầu của bơ thấm sâu vào các lỗ chân lông. Trộn hỗn hợp thịt quả bơ với 2 lòng trắng trứng + vài giọt tinh dầu hoa cúc. Áp dụng lên khuôn mặt của bạn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ này sẽ giúp làm sạch và mềm da.

Làm trắng da bằng trứng gà và sữa tươi

Nguyên liệu cần có là 1 quả trứng gà, sữa tươi. Bạn đánh tan đều 1 quả trứng gà với 1 lượng sữa tươi không đường vừa đủ. Sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt, lưu lại khoảng 20 phút. Duy trì phương pháp này trong khoảng 3 tháng bạn sẽ có một làn da như ý.

Bí quyết làm trắng da cho cô nàng bận rộn với kem làm trắng da mặt White Doctors

Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening giúp da trắng sáng, giúp xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung vitamin, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: trimuncucnhanh.com