4 phương pháp trị sẹo siêu an toàn

Sẹo hình thành do những tổn thương trên bề mặt da, sẹo làm mất thẩm mỹ làn da. Bạn có muốn nhanh chóng thoát khỏi vết sẹo xấu xí không? Sau đây là 4 phương pháp trị sẹo siêu an toàn.

1. Trị sẹo với Vitamin C
Khi dùng vitamin C hoặc thực phẩm giàu vitamin, nó sẽ giúp đông máu trong cơ thể. Điều này rất cần thiết để điều trị những vết sẹo nhanh chóng lành lặn và nhanh chóng bị làm mờ.
Citrus fruit

Để tối đa hóa việc sử dụng vitamin C trong điều trị vết sẹo, hãy cố gắng tìm những loại kem chứa Vitamin c ở dạng tự nhiên sẽ trị sẹo hiệu quả nhất. Bên cạnh đó hãy ăn chế độ ăn uống giàu vitamin C.
 
2. Trị sẹo với Tinh dầu cây trà
Bạn có thể thử cọ xát dầu cây trà vào những vết sẹo mới hoặc lâu năm và lặp lại hành động này nhiều lần trong ngày. Một số người nói rằng vết sẹo mới của bạn có thể biến mất trong vòng một vài ngày khi sử dụng tinh dầu này.
3. Trị sẹo với Mật ong
tri-tan-nhang-2
Cũng được coi là một thực phẩm tuyệt vời để điều trị các vết sẹo. Theo đó, bạn nên áp dụng thoa mật ong lên các vết sẹo và lưu chúng qua đêm. Đối với các vết sẹo mới, bạn sẽ được hoàn toàn chữa khỏi nếu lặp đi lặp lại các biện pháp này thường xuyên.
 
4. Trị sẹo với Trà xanh
Tất cả những gì bạn cần làm là chà xát một miếng gạc bông vào chiết xuất trà xanh, sau đó xoa bóp vết sẹo của bạn với trà xanh cũng giúp nhanh chóng làm mờ và mất dần những vết sẹo.

Xem thêm: 5 loại kem làm trắng da tốt nhất trên thị trường hiện nay

 Mách bạn:

Kem trị sẹo Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra, Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo. Thành phần chính là silicone, đặc biệt Dermatix có thành phần chiết xuất từ củ hành giúp cải thiện hiện tượng ngứa và độ gồ cao của sẹo. Dermatix với đặc tính tạo màng bám bao phủ bảo vệ da ngăn chặn việc thoát hơi nước, bình thường hóa sự lắng đọng collagen cắt đứt sự gia tăng sẹo, thích hợp cho làn da châu Á. Dermatix ngoài công dụng hỗ trợ trị sẹo lồi, thuốc còn có tác dụng làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.

Xem thêm: Mách bạn 8 cách tẩy tế bào chết siêu hiệu quả tại nhà

Chúc bạn thành công!

Nguồn: triseoantoan.com