5 bí mật quan hệ tình dục nàng luôn dấu kín

1. Làm thế nào để bày tỏ ham muốn với chàng?

Chồng chẳng thể là một nhà ngoại cảm, vậy nên chị em phải cởi mở trao đổi về những ham muốn của bản thân trên giường ngủ. Hãy cố đừng tỏ ra trách móc mà hãy nhẹ nhàng hướng dẫn các tư thế quan hệ tình dục dễ dàng cho anh ấy  chẳng hạn như: “Chậm một xíu được không anh?”, hay “Em thích cái cách mà tối qua anh vừa làm”.

Đôi khi bạn không cần phải nói mà hãy hướng dẫn anh ấy bằng cách nâng hông hoặc dịch chuyển tay anh ấy đến những nơi mà bạn thích được vuốt ve. Cơ thể chúng ta đôi khi là một bí ẩn đối với các chàng, vậy nên chắc chắn bất cứ dấu hiệu chỉ đường nào cũng sẽ khiến chàng thích thú. Hãy nhớ rằng anh ấy luôn muốn làm bạn hạnh phúc trên giường, vậy nên đừng ngần ngại nhé.

Couple Smiling in Bath --- Image by © Tom Grill/Corbis

2. 30 tuổi… và chưa từng quan hệ

“Khi phụ nữ nhiều tuổi hơn, nhiều người bắt đầu hoảng sợ và cảm thấy lỗi thời so với bạn bè nếu họ vẫn chưa một lần ‘yêu’”, bà Nelson chia sẻ. Nếu bạn cảm thấy lo lắng về tình trạng của mình thì hãy xem xét đến việc tìm một chuyên gia để tìm xem điều gì cản trở bạn. Nó có thể là tâm lý sợ hãi khi nghĩ đến “chuyện ấy”, là sự thiếu tự tin, hoặc một vấn đề gì đó bắt nguồn từ thời thơ ấu. Giải tỏa những rào chắn này có thể giúp bạn thấy tự tin hơn.

3. Tìm đâu ra thời gian cho chuyện ấy?

Đây là một vấn đề mà đa số các cặp vợ chồng đều gặp phải do công việc căng thẳng, mệt nhoài sau một ngày làm việc, công việc nhà ngập đầu và rất rất nhiều lí do khác. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng tình dục cực kì quan trọng trong đời sống hôn nhân và nó hoàn toàn đáng để bạn quan tâm.

Đừng chờ đợi sẽ có một khoảng thời gian rảnh rỗi để bạn là chuyện ấy mà hãy tạo ra nó hoặc chí ít là “đánh cắp” nó từ một số hoạt động khác. Bạn nên biết nói “không” với những việc thường ngày và “có” với đời sống tình dục của mình. Thà có một đống vớ dơ còn hơn là một cuộc hôn nhân “lạnh ngắt”, đúng không nào?

thuocborthan.-bi-mat-quan-he-tinh-duc-dau-kin-1

Bạn đã biết cách đưa nàng lên đỉnh đạt cực khoái cho cuộc yêu viên mãn chưa? …Xem chi tiết tại đây

4. Bị đau khi quan hệ

Theo một nghiên cứu do tạp chí Obstetrics & Gynecology tiến hành thì 60% phụ nữ bị đau khi quan hệ. “Trong phần lớn trường hợp nguyên nhân là thiếu sự bôi trơn cần thiết”, bà Livoti chia sẻ. Thuốc tránh thai, thuốc kháng histamine, và các loại thuốc khác có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng khô âm đạo. Tuy nhiên, nguyên nhân này chỉ chiếm một phần rất nhỏ. Và tình trạng này có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi.

“Thêm vào đó, sự ma sát trong quá trình quan hệ tình dục có thể làm cạn chất bôi trơn tự nhiên”, tiến sĩ Debby Herbenick, một nhà nghiên cứu đến từ ĐH Indiana (Mỹ) chia sẻ. Trong tình huống này, hãy giữ bên mình một ống kem bôi trơn bởi vì nó không gây ra khó chịu gì, có thể tương thích với cao su và silicon đồng thời có thể sử dụng ngay.

Tuy nhiên, nếu sự khó chịu vẫn không biến mất sau khi bạn đã áp dụng biện pháp này, hoặc nếu bạn bị đau kèm theo sốt và chảy máu thì việc cần thiết là phải đi khám phụ khoa. “Tình trạng khó chịu và kích ứng tại vùng kín có thể là dấu hiệu nhiễm trùng vùng chậu, bàng quang, hoặc đường tiết niệu. Những bệnh này cần điều trị bằng thuốc”, bà Livoti chia sẻ.

5. Có đủ “chặt” không?

Thực tế, mỗi “cô bé” được tạo hóa ban cho những nét độc đáo riêng, song nhìn chung không quá khác biệt. Tất nhiên cánh đàn ông vẫn có thể cảm nhận được độ rộng-hẹp của “lối vào” song chị em không nên vì thế mà lo lắng, bởi mức độ chênh lệch vô cùng nhỏ. Và nếu người đàn ông của bạn cảm thấy như đang “bơi trong bể” thì điều đó không có nghĩa “cô bé” của bạn quá to mà thực tế, nhiều khả năng là “vũ khí” của chàng quá… nhỏ. Đây là 1 trong những lý do vô hình mà đàn ông sợ khi quan hệ

Từng lo lắng rằng “dùng nhiều chóng rão”? Chẳng có cơ sở khoa học nào cho trăn trở ấy của bạn cả. Th.S, chuyên gia tình dục học Ian Kerner còn cho rằng mọi “cô bé” đều có tính đàn hồi rất cao và không có chuyện “rão” vì thường xuyên vào “trận mạc”. Thực tế, chỉ mỗi chuyện sinh nở có khả năng khiến “cửa giả bỗng chốc mở rộng hơn”, song dù thế, cũng chỉ hơn tí ti so với ban đầu và hoàn toàn không đáng để bạn phải “xì trét”.

Nếu vẫn ám ảnh với việc mình không đủ “chặt”, hãy tập bài tập Kegel, động tác giống như bạn đang nhịn tiểu vậy, rồi thả lỏng. Luyện tập thường xuyên sẽ giúp các cơ săn chắc. Các tư thế yêu như người nữ nằm nghiêng, hai chân buông dọc song song cũng có thể tăng cảm giác gắn kết bền chặt.

Theo Megafun