5 cách làm trắng da mặt an toàn cho bạn gái

Bạn gái nào cũng ao ước mình có một làn da trắng sáng, mịn màng nhưng không phải ai cũng may mắn được sở hữu làn da như ý. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng, với 5 cách làm trắng da mặt an toàn cho bạn gái sau đây sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn.

1. Cách làm trắng da mặt bằng cà rốt và mật ong

Cách dưỡng trắng da mặt bằng cà rốt và mật ong vừa giúp làm trắng da, vừa tăng cường dưỡng ẩm, cho da mềm mại hơn. Bên cạnh đó, công thức này còn rất tốt trong việc chống lão hóa và giảm nếp nhăn.

chua-ho-bang-mat-ong-va-ca-rot-1

Nguyên liệu:

2 thìa nước ép cà rốt

2 thìa mật ong

Cách thực hiện: 

Bạn trộn đều 2 thìa nước ép cà rốt và 2 thìa mật ong.

Sau khi rửa sạch mặt thì thoa hỗn hợp lên toàn bộ da mặt.

Nằm thư giãn khoảng 20-30 phút rồi rửa mặt với nước.

Mỗi tuần áp dụng cách làm trắng da mặt này 2 – 3 lần, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ có làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

2. Cách làm trắng da mặt bằng lòng trắng trứng và chanh

Mặt nạ lòng trắng trứng và chanh cực kỳ thích thích hợp với những ai thuộc làn da nhờn, lỗ chân lông hoặc bị mụn. Bởi vì lòng trắng trứng chứa nhiều protein và các khoáng chất thiết yếu, trong khi đó chanh lại kháng khuẩn, tiêu viêm, giảm diều tiết bã nhờn.

Nguyên liệu:

1 lòng trắng trứng

2 thìa nước cốt chanh

Cách thực hiện: 

Bạn cho lòng trắng trứng và 2 thìa nước cốt chanh vào 1 cái chén sạch, dùng thìa khuấy thật đều cho thành một hỗn hợp.

Rửa sạch mặt, tiến hành đắp mặt nạ lên và giữ yên trong vòng 15 – 20 phút. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước ấm.

Bạn nên áp dụng cách dưỡng trắng da mặt bằng lòng trắng trứng và chanh 2 – 3 lần/ tuần, để có được kết quả sớm nhất.

3. Cách dưỡng trắng da mặt bằng đu đủ và sữa chua

Đu đủ giàu vitamin C, E, A… đây đều là các chất có khả năng cải thiện sắc tố da tuyệt vời. Còn sữa chua thì chứa một lượng lớn axit lactic, giúp nuôi dưỡng da trắng hồng rạng rỡ, mềm mại và đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa.

tam_trang_5

Nguyên liệu:

1 miếng đu đủ chín

Sữa chua không đường

Cách thực hiện: 

Bạn lấy 1 miếng đu đủ chín đem đi nghiền nhuyễn, sau đó trộn cùng sữa chua không đường theo tỷ lệ 1:1. Khi da mặt đã được làm sạch, bạn lấy hỗn hợp thoa đều lên và nhẹ nhàng massage. Thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Kiên trì đắp mặt nạ dưỡng trắng da mặt bằng đu đủ và sữa chua 2 – 3 lần/ tuần, tình trạng xám xịt và sỉn màu của da bạn sẽ được cải thiện đáng kể chỉ trong thời gian ngắn.

4. Cách dưỡng trắng da mặt bằng chuối và cam

Cách dưỡng trắng da mặt bằng chuối và cam là sự lựa chọn lý tưởng dành cho người thuộc làn da khô sần, bong tróc hoặc đang có dấu hiệu lão hóa. Khi sử dụng mặt nạ này sẽ nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mềm mại, mịn màng và ngày càng tươi trẻ hơn.

Nguyên liệu:

1 quả chuối

2 thìa nước cam

Cách thực hiện: 

Xay nhuyễn 1 quả chuối và trộn cùng 2 thìa nước cam. Làm sạch da mặt xong, bạn đắp mặt nạ lên và thả lỏng cơ thể thư giãn trong vòng 15 – 20 phút, rồi xả sạch lại với nước ấm.

Thực hiện cách làm trắng da mặt này 2 – 3 lần/ tuần, chỉ trong vòng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của làn da.

5. Cách dưỡng trắng da mặt bằng nha đam và bột gạo

Mặt nạ nha đam và bột gạo có tác dụng dưỡng trắng da cực tốt, nhanh chóng đem đến làn da trắng hồng tự nhiên. Đồng thời, nó cũng đánh bay thâm sạm, tẩy tế bào chết, tăng cường độ ẩm và làm sạch sâu lỗ chân lông.

cham-soc-da

Nguyên liệu:

2 thìa gel lô hội

2 thìa bột gạo

Cách thực hiện:

 Trước tiên, bạn khuấy đều 2 thìa gel nha đam cùng 2 thìa bột gạo, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Tiếp theo vệ sinh da sạch sẽ và đắp mặt lại lên trong 15 phút. Lúc mặt nạ bắt đầu khô đi, bạn gỡ xuống và rửa sạch lại.

Bạn áp dụng phương pháp này 2 -3 lần/ tuần để nhanh chóng có làn da trắng mịn nhé.

Bí quyết làm trắng da cho cô nàng bận rộn với kem làm trắng da mặt White Doctors

Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening giúp da trắng sáng, giúp xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung vitamin, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: phunuyeukieu.com