5 cách trị mụn bằng chanh siêu hiệu quả

Mụn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Cũng có rất nhiều phương pháp trị mụn nhưng bạn cần lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp. Sau đây cùng tham khảo 5 cách trị mụn bằng chanh nhé.

1. Cách trị mụn bằng chanh và sữa
Để loại bỏ các vết mụn và những chứng viêm da khác, bạn chỉ cần rửa mặt với hỗn hợp nước chanh pha thêm 1 ít sữa ấm vào mỗi ngày thôi.
 
2. Cách trị mụn bằng chanh và bột quế
Rất đơn giản thôi, các bạn chỉ cần cho 1 thìa nước chanh trộn đều với 1 thìa bột quế rồi đắp chúng lên những nốt mụn.
Lưu ý: nếu bạn nào có làn da nhạy cảm thì không nên sử dụng cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất này nhé!
 
3. Cách trị mụn bằng chanh + dầu lạc
dac-tri-mun-voi-chanh-tuoi-1-1024x731
Các bạn trộn đều 1 thìa nước chanh tươi với 1 thìa dầu lạc để tạo thành hỗn hợp này rồi thoa lên mặt. Điều này sẽ giúp chúng ta ngăn chặn quá trình hình thành mụn và nhất là ngăn chặn lũ mụn đầu đen “đáng ghét” xuất hiện. 
 
4. Cách trị mụn bằng chanh và vỏ đậu
Vỏ đậu sau khi đã được nghiền nát, bạn trộn đều chúng với 1 ít nước chanh tươi rồi đắp lên vùng da bị mụn. Phương pháp này sẽ giúp bạn đánh bay mụn đầu đen một cách rất hiệu quả và còn làm mờ các điểm vết trên da mặt nữa đấy.
6. Cách trị mụn bằng chanh + nước hoa hồng
Bạn chỉ cần trộn đều nước chanh và nước hoa hồng với lưu lượng bằng nhau. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn, sau khoảng 20 – 30 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn hiệu quả đang được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

Kem trị mụn White Doctors  Acnepro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676

Click vào đây để mua hàng trực tuyến.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: plandosee.com.vn