5 tác dụng làm đẹp của phấn rôm

Bạn có thể tận dụng phấn rôm trẻ em để làm đẹp và chăm sóc bản thân theo những cách không ngờ tới đấy! Hãy cùng xem 5 tác dụng làm đẹp của phấn rôm nhé !

Tác dụng khử mùi hôi chân của phấn rôm:

nhung-loi-ich-tuyet-voi-tu-phan-rom-tre-em1

Bạn có thể dùng phấn rôm thơm mịn dành cho trẻ em để khử mùi hôi chân rất hiệu quả, bởi nó còn có tác dụng lên cả làn da của người lớn nữa. Bạn có thể rắc vào trong giày hoặc bôi phấn rôm lên các ngón chân và bàn chân là bạn có thể giúp khử được mùi hôi rất hiệu quả.

Phấn rôm làm sạch tóc nhờn được ví như dầu gội khô :

dung-phan-rom-tre-em-de-lam-de-8725-5680-1413599732

Dầu gội khô luôn được ví như một sản phẩm làm đẹp tóc “thần thánh”. Tuy nhiên, sản phẩm này không mấy thông dụng ở Việt Nam. Một cách thay thế dầu gội khô đơn giản là sử dụng phấn rôm.

Khi tóc bị bết, bẩn mà không có thời gian để gội, bạn chỉ cần rắc một chút phấn rôm lên da đầu, dùng tay lùa qua tóc để phân tán phấn đều rồi dùng lược chải nhẹ. Phấn rôm sẽ hút hết dầu thừa, trả lại cho bạn mái tóc mượt mà. 

Làm dài và dày mi với phấn rôm

nhung-loi-ich-tuyet-voi-tu-phan-rom-tre-em2

Có thể bạn không tin nhưng bằng cách chải phấn rôm lên mi trước khi chải mascara, lông mi của bạn sẽ dài ra trông thấy đó. Phấn rôm sẽ hoạt động như một lớp mascara lót, cho bạn hàng mi đẹp tự nhiên.

Tác dụng làm trắng da với phấn rôm

227819100_meo-vat-lam-dep2.jpg

Khi bạn mặc đồ ngắn hoặc áo sát nách, nếu không tự tin về làm da của mình thì có một mẹo cho bạn là thoa phấn rôm đều lên những vùng da hở. Bạn sẽ ngạc nhiên vì da mình mịn màng và trắng lên rất nhiều.

Để hiệu quả hơn, bạn nên bôi một lớp kem chống nắng rồi mới xoa phấn rôm lên. Điều này vừa giúp phấn rôm lâu trôi, lại giúp da nhìn trắng đều hơn.

Giữ son lâu trôi 

1416995991-dep3

Để giữ son môi lâu trôi, nhiều chuyên gia trang điểm khuyên răng chị em có thể vỗ phấn rôm rồi đánh son như bình thường.

Nếu ngân sách của bạn khá eo hẹp, phải thắt chặt chi tiêu thì hãy tận dụng những thứ sẵn có hoặc giá thành rẻ để làm đẹp. Phấn rôm luôn xuất hiện trong gia đình có trẻ nhỏ chính là một nguyên liệu không nên bỏ qua.