7 loại sữa dưỡng thể tốt không gây kích ứng da

Nếu muốn sở hữu làn da xinh đẹp và mềm mại thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm chăm sóc da là sữa dưỡng thể. Sau đây cùng tìm hiểu 7 loại sữa dưỡng thể tốt không gây kích ứng da nhé.

Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Firming Body Lotion

Sữa dưỡng thể của thương hiệu Nivea từ lâu đã trở thành một món mỹ phẩm “ngon-bổ-rẻ” được nhiều chị em Việt yêu thích. Dòng sữa dưỡng Nivea Extra White Firming Body Lotion với khả năng chống nắng cao, SPF30, PA++ sẽ rất phù hợp cho những ngày hè nắng nóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chứa vitamin C và collagen chiết xuất từ thiên nhiên có công dụng phục hồi hư tổn và dưỡng trắng da.

Sữa dưỡng Nivea Extra White Firming Body Lotion có kết cấu dạng kem lỏng, màu trắng sữa, hương thơm thoang thoảng dễ chịu. Khi thoa sản phẩm lên da, bạn đầu bạn sẽ cảm thấy hơi nhờn chút xíu, nhưng khoảng vài chục giây sau, sữa dưỡng sẽ ngấm hoàn toàn để lại làn da được cấp ẩm mềm mịn.

Sữa dưỡng Nivea Extra White Firming Body Lotion được khuyên dùng vào mỗi sáng trước khi bạn ra khỏi nhà vì không những giúp dưỡng da, sản phẩm còn có khả năng chống nắng. Sữa dưỡng Nivea Extra White Firming Body Lotion có 2 dung tích: một dạng chai nhựa khoảng 200ml (giá 80.000 VNĐ) có nắp bật phù hợp để bạn mang đi du lịch và dạng chai to hơn, khoảng 350ml (giá 120.000 VNĐ).

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Instant Fair Lotion

Trong thị trường sữa dưỡng thể ở Việt Nam, bên cạnh Nivea thì Vaseline cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người yêu chuộng. Trong đó, dòng Instant Fair là loại được nhiều chị em lựa chọn hơn cả vì có khả năng làm sáng và thẩm thấu vô cùng hiệu quả.

Vaseline Healthy White Instant Fair Lotion cũng có kết cấu dạng kem lỏng, nhưng so với dòng Nivea bên trên thì đặc hơn. Chất kem có mùi thơm nhẹ nhàng, màu trắng hồng, khi thoa lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong. Tuy không có chỉ số SPF, nhưng sản phẩm cũng có thể bảo vệ hiệu quả da của bạn dưới trời nắng nóng nhờ cơ chế chống nắng 3 tác động.

Bạn nên sử dụng sữa dưỡng Instant Fair của Vaseline 2 lần mỗi ngày, vào sáng trước khi đi ra ngoài và tối khi chuẩn bị đi ngủ. Tuy nhiên, nếu bất cứ khi nào bạn ra nắng thì cũng nên bôi sữa dưỡng trước đó khoảng 30 phút để có thể bảo vệ da tốt nhất. Vaseline Healthy White Instant Fair Lotion có giá khoảng 90.000VNĐ đối với chai nhỏ có thể tích 200ml và khoảng 120.000VNĐ đối với chai to có dung tích 350ml.

Sữa dưỡng thể ST.IVES Body Lotion

ST.IVES Body Lotion là sản phẩm tập đoàn mỹ phẩm Unilever. Ra đời năm 1980, nhưng với  những sản phẩm chất lượng, giàu chiết xuất thiên nhiên nên đến nay Unilever là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Unilever có rất nhiều dòng sữa dưỡng nhưng tựu chung chúng đều có thành phần từ những loại nguyên liệu lâu đời như yến mạch, dưa chuột, bơ, tảo biển, vitamin E…

Dù không có khả năng dưỡng trắng hay chống nắng chuyên biệt, nhưng những dòng sữa dưỡng thể của ST.IVES được nhiều khách hàng khen ngợi vì khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Chỉ cần bôi 1 lần là da đã đủ bóng bẩy, mềm mượt cả ngày. Sản phẩm có kết cấu dạng kem mỏng, thẩm thấu rất nhanh, không gây nhờn dính, mùi hương thoang thoảng dễ chịu.

Với thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên khi sử dụng sữa dưỡng thể trắng da của Stives, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề dị ứng, bào mòn, gây tổn thương cho da. Sản phẩm có thành phần chủ yếu là yến mạch và bơ. Khi bôi một lớp sữa dưỡng của Stives, sản phẩm sẽ thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu và nếu sử dụng lâu dài, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng và trắng sáng. Tuy sữa dưỡng thể trắng da của Stives an toàn và hiệu quả như vậy nhưng sản phẩm có mức giá khá mềm so với các sản phẩm sữa dưỡng thể khác trên thị trường.

Sữa dưỡng thể Sakura Skin Whitening Body

Sakura là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản. Thương hiệu với các sản phẩm chất lượng hiện đang được nhiều chị em phụ nữ Việt ưu chuộng. Nếu đang lựa chọn sản phẩm sữa dưỡng thể làm trắng da thì Sakura Skin Whitening Body được xem là mọt gợi ý hoàn hảo bạn nên tham khảo.

Sakura Skin Whitening Body có thành phần chủ yếu là tinh chất ngọc trai và Glutahione giúp bạn tái tạo collagen từ sâu bên trong, nuôi dưỡng tế bào da và chống lão hóa. Bạn cũng có thể sử dụng sữa dưỡng thể sakura để bảo vệ được làn da khỏi những ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài như ánh sáng mặt trời.

Sữa dưỡng thể Elizabeth Arden trà xanh

Sữa dưỡng thể Elizabeth Arden trà xanh là một trong những sản phẩm nổi bật của tập đoàn Elizabeth Arden – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ. Sản phẩm với thành phần chính là trà xanh nên khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ có cảm giác thoải mái như đang đứng trong cánh đồng trà xanh vào một buổi sớm mai.

Sữa dưỡng thể Elizabeth Arden có công dụng nuôi dưỡng làn da của bạn trở nên mịn màng, mềm mại và săn chắc tự nhiên. Tinh chất trà xanh của sản phẩm chứa chất EGCG chống oxy hóa cực mạnh, giúp bạn sở hữu làn da trẻ trung, căng tràn sức sống, đánh tan nỗi lo lão hóa da.  Trà xanh còn giúp làm sạch da, thanh lọc da, dưỡng mềm, giúp da mịn màng và phục hồi những hư tổn của da do môi trường mang lại.

Ngoài tinh chất trà xanh, trong sữa dưỡng thể Elizabeth Arden còn chứa chiết xuất từ đậu nành. Tinh chất này có tác dụng nuôi dưỡng làn da mềm mịn, dưỡng trắng da, làm đều màu da và giúp da bạn luôn tươi trẻ. Chỉ với 210.000/ chai 500ml, bạn đã sở hữu được chai dưỡng thể Elizabeth Arden mang những tinh túy từ thiên nhiên.

Sữa dưỡng thể Bath and Body Works Moonlight Path Shea and Vitamin E

Bath and Body Works cũng là dòng sữa dưỡng thể đến từ đất nước Hoa Kỳ. Sở hữu nhiều loại sữa dưỡng, mang nhiều hương thơm khác nhau, từ trẻ trung, tươi mát, nhẹ nhàng, thanh khiết, tinh tế đến mê hoặc, quyến rũ, sữa dưỡng thể Bath and Body Works hiện là sản phẩm sữa dưỡng đang được rất nhiều phụ nữ trên thế giới yêu thích.

Mùi hương của sữa dưỡng Moonlight Path là sự kết hợp giữa hoa nhài trắng, hoa oải hương, lily, hoa violet ngọt ngào và xạ hương nhẹ nhàng. Do vậy, khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, thư giãn, nhẹ nhàng và vô cùng êm ái.

Sữa dưỡng thể Moonlight Path có thành phần chính là Shea Butter, vitamin B5, vitamin E, Shea Butter và chiết xuất Lô hội, giúp dưỡng ẩm cho da của bạn suốt 16 giờ đồng hồ, dưỡng da căng mịn, sáng khỏe, ngăn ngừa tình trạng khô da, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và làm trắng da vượt trội. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm này tại  các cửa hàng mỹ phẩm với giá 225.000 đồng/chai 236ml.

Sữa Dưỡng Thể Vitamin E Fruit Of The Earth

Nếu hỏi sữa dưỡng thể trắng da nào tốt mà không kể đến sữa dưỡng thể Vitamin E Fruit Of The Earth thì quả là một điều sai sót. Khi sử dụng, sản phẩm sẽ lập tức mang đến độ ẩm cho làn da của bạn, giúp chống lão hoá và phục hồi các thương tổn trên da một cách nhẹ nhàng, mang lại làn da mềm mượt và mịn màng, sáng trắng tự nhiên.

Hàm lượng vitamin E dồi dào và các thành phần dưỡng ẩm thiên nhiên có công dụng giúp làn da của bạn luôn mềm mịn, tươi trẻ. Và Vitamin A, chiết xuất lô hội, dầu mì, dầu hướng dương, dầu khoáng và dầu mè có tác dụng dưỡng ẩm sâu và chống oxy hóa cho da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Trên đây là 10 sản phẩm dưỡng thể được đánh giá cao từ chuyên gia làm đẹp. Bạn hãy chọn ngay cho mình một sản phẩm ưng ý để chăm sóc cơ thể nhé. Ngoài ra, nếu bạn muốn vừa dưỡng ẩm cho cơ thể vừa lưu lại mùi thơm trên da mà không cần dùng đến nước hoa thì bạn có thể tham khảo các loại body mist, nếu bạn chưa rõ về body mist là gì thì có thể tìm hiểu tại: http://camnanglamdep.edu.vn/body-mist-la-gi-14421.html.

Xem thêm:

==> Sự khác nhau giữa Body mist và nước hoa, bạn biết chưa?

Chúc bạn thành công!