8 thực phẩm làm giảm ham muốn nếu ăn nhiều

1. Măng

Trong măng có hàm lượng axit oxalic cao, ảnh hưởng tới sự hấp thụ và sử dụng canxi, kẽm của cơ thể, từ đó làm giảm ham muốn tình dục, chức năng tình dục cũng yếu đi.

2. Hạt sen

Tâm hạt sen không những có tác dụng thanh nhiệt mà còn có tác dụng làm giảm ham muốn “chuyện ấy”.

3. Vây cá mập

Nghiên cứu chỉ ra, trong vây cá mập chứa thủy ngân hoặc một số thành phần kim loại nặng cao hơn rất nhiều so với các loài cá khác. Thủy ngân có thể gây  vô sinh nam, thậm chí lượng thuỷ ngân trong cơ thế quá cao còn làm tổn hại hệ thống thần kinh và nội tạng.

4. Rau cải

Rau cải có tác dụng lợi tiểu, giải độc, làm tỉnh rượu. Tuy nhiên, ăn quá nhiều rau cải có thể gây ức chế hocmone giới tính.

5. Củ ấu

Loại củ này có thể dập tắt ham muốn của nam giới. Trong sách y học đã ghi chép rằng loại củ này có tính hàn, hại dương, không tốt cho “cậu bé”.

6. Cần tây

Cần tây có tác dụng gây ức chế sản xuất tinh trùng, do đó, ăn quá nhiều cần tây dẫn đến số lượng tinh trùng giảm, bất lực.

 7. Rượu

Uống rượu quá nhiều sẽ làm giảm ham muốn tình dục, thậm chí còn dẫn đến liệt dương, teo tinh hoàn.

8. Cà rốt

Bạn chỉ nên ăn cà rốt ở mức vừa phải, vì “allicin” trong cà rốt được gọi là vật liệu trục xuất hemoglobin của các tế bào hồng cầu trong máu, dẫn đến thiếu máu, suy giảm thể chất.

ca-rot

Tham khảo thêm về phương pháp điều trị :

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Nhà thuốc bạn sẽ giúp bạn hiểu được nguyên nhân và cách điều trị như thế nào cho đúng và mang lại hiệu quả.

Bạn tham khảo nguyên nhân phương pháp điều trị yếu sinh lý , xuất tinh sớm tại link sau: http://thuocbothan.vn/tin-tuc/yeu-sinh-ly-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri.html

Giải đáp thắc mắc khách hàng
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn sức khỏe