9 món ăn hàng đầu gây yếu sinh lý

9 món ăn hàng đầu gây yếu sinh lý

Khoa học đã chứng minh rằng chế độ ăn uống có ảnh hưởng đến chuyện giường chiếu theo cả hai chiều tích cực và tiêu cực. Nếu bạn không muốn phải đối mặt với tình trạng trên bảo dưới không nghe thì hãy tránh xa các thực phẩm liệt kê dưới đây.

Sản phẩm từ đậu nành

Đậu hũ được chế xuất từ đậu nành được xem là món ăn lành tính và thanh mát nên thường xuất hiện trong các bữa cơm gia đình. Tuy nhiên phái mạnh cần lưu ý việc ăn hoặc uống thường xuyên các sản phẩm từ đậu nành vì một nghiên cứu đã chứng minh rằng nếu ăn đậu nành thường xuyên số lượng và chất lượng tinh trùng đều sẽ bị giảm sút.

Thử nghiệm trên 100 người đàn ông những ai ăn đậu phụ mỗi ngày có nồng độ tinh trùng/ml tinh dịch luôn thấp hơn 30% những người không ăn. Không những vậy ăn món ăn này thường xuyên khiến tỷ lệ mắc rối loạn cương dương cao hơn 3,46 lần những nam giới ít ăn và không thích đậu phụ. Phái mạnh chỉ nên ăn khoảng 100gram đậu phụ mỗi tuần để bổ sung chất dinh dưỡng mà không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh lý.

Một số loại rau thơm

Rau bạc hà hay rau răm được nhiều nhiều người yêu thích và coi như thức ăn gia vị hàng đầu. Chúng có tác dụng làm ấm bụng và tốt cho mắt nhưng ăn nhiều quá thì không tốt đặc biệt cho khả năng chăn gối của phái mạnh.

Hàm lượng lớn tinh dầu có trong bạc hà được chứng minh khiến nồng độ hormone testoteron giảm đi. Rau răm tuy không có tính độc nhưng nam giới ăn nhiều sẽ bị giảm chất lượng tinh trùng, mất dần khả năng ham muốn nên cần lưu ý tránh ăn quá nhiều.

Bia rượu

Chất cồn có trong rượu bia được chứng minh rất tốt trong sức khoẻ con người như giúp dễ tiêu hoá, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể nhưng khi sử dụng quá mức cần thiết thì hoàn toàn ngược lại. Một ly rượu vang đỏ có thể kích thích hưng phấn tình dục và làm bạn cảm thấy cởi mở hơn nhưng nếu uống quá mức bạn sẽ nhận kết quả ngược lại.

Bia hoặc rượu sẽ khử lượng nước trong cơ thể bạn và vì thế sẽ làm ảnh hưởng đến chất bôi trơn ở nữ giới và khả năng cương dương của đàn ông. Chính vì vậy nếu thường xuyên sử dụng bia rượu nữ giới sẽ dần biến mất khả năng đạt cực khoái chuyển hướng sang yếu sinh lý nữ trong đó nam giới sẽ dễ gặp vấn đề trong việc kiểm soát cảm xúc cụ thể là trạng thái xuất tinh sớm. Muốn đảo ngược tình thế tốt nhất bạn nên cai thuốc lá giảm uống rượu ở mức vừa phải.

Bài viết liên quan:

Cà phê

Nam giới thường có thói quen uống cà phê vào mỗi sáng để tránh buồn ngủ và tăng cảm hứng làm việc. tuy nhiên nhiều nghiên cứu cho thấy lượng cafein có nhiều trong cà phê hấp thụ vào cơ thể tỷ lệ nghịch với chức năng sinh lý.

Cafein sẽ gây hại cho tuyến thận làm mất cân bằng lượng hormone cho tuyến giáp và khi bộ phận này suy yếu sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu ham muốn của con người.

Thực phẩm chay

Nhiều người bắt đầu thói quen ăn chay điều đó không có nghĩa bạn chỉ ăn rau mà phải học cách nấu các món chay đầy đủ dinh dưỡng. Một nghiên cứu cho thấy việc thiếu hụt vitamin D có liên quan trực tiếp đến vấn đề yếu sinh lý.

Vitamin D có nhiều trong cá hồi, cá ngừ, trứng, sữa… nếu bạn ăn chay bạn cần phải tìm cách bổ sung bằng thuốc bổ hoặc ăn các thức ăn có chứa vitamin D như các loại nấm.

Thức ăn nhiều dầu mỡ

Các loại thức ăn sử dụng theo phương thức chiên, xào sử dụng nhiệt lượng cao. Những món ăn nhiều dầu mỡ chứa chất béo bão hoà và cholesteron khiến các mạch máu hẹp lại và bị tắc nghẽn. Nếu không được cung cấp đủ máu khi cần thiết sẽ ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của nam giới khi lâm trận.

Bên cạnh đó chất béo chưa chuyển hoá còn làm giảm hormone nam liên quan đến quá trình sản xuất tinh trùng. Vì vậy bạn cần tìm cách hạn chế các tế bào mỡ trong cơ thể bằng cách ăn uống điều độ và tập thể dục đều đặn để khí huyết lưu thông tốt hơn.

Thực phẩm đóng hộp

 

Các thực phẩm đóng hộp như thịt hộp, cá hộp rất nhiều chất béo, đạm nhưng hàm lượng các chất vi lượng và vitamin như sắt, kẽm, kali… rất thấp. Điều này khiến các bộ phận trên cơ thể thiếu dưỡng chất để hoạt động bao gồm cả cơ quan sinh dục.

Việc ăn đa dạng các thức ăn tự nhiên sẽ giúp cơ thể hoạt động hiệu quả, tăng cường sức đề kháng để chống lại các căn bệnh trong đó có cả ung thư. Ở các nước phát triển các bệnh nhân thường xuyên ăn các thực phẩm đóng hộp, chế biến nhanh như hamberger, đồ đóng hộp khiến tình trạng béo phì, yếu sinh lý, các bệnh ung thư nhiều hơn hẳn các nước kém phát triển.

Dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt luôn là nền tàng của sức khoẻ. Nếu bạn không muốn yếu hơn khi xung trận thì cần xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học cân bằng các chất dinh dưỡng và bổ sung các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam để dũng mãnh hơn trong chốn phòng the.

Keyword: 9 món ăn hàng đầu gây yếu sinh lý