9 thói quen tốt giúp tim khỏe mạnh

Thói quen tốt giúp tim khỏe mạnh

9-thoi-quen-tot-giup-tim-khoe-manh

  1. Không uống nhiều các loại đồ uống có gas hoặc cồn, nếu chỉ một lượng nhỏ trong ngày có thể mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, tuy nhiên lạm dụng nó bạn sẽ sớm phải đối diện với các bệnh về tim mạch.
  2. Tập thể dục ít nhất 30 phút một ngày sẽ khiến cơ thể khỏe mạnh, khí huyết lưu thông, tinh thần tỉnh táo, xua tan bệnh tật trong đó có bệnh tim.
  3. Tinh thần rất quan trọng, hãy tìm mọi cách nhìn mọi thứ với con mắt lạc quan, đầu óc phải luôn thanh thản, tránh các cảm giác tiêu cực, thần kinh căng thẳng nhất vì dễ gây hiện tượng trụy tim.
  4. Chú ý đến chế độ ăn uống hằng ngày cần cân bằng và đa dạng các loại thực phẩm, nên chú ý ăn nhiều rau quả tươi, thịt cá, ngũ cốc, trứng, sữa ít béo. Cố gắng bổ xung omega 3 tự nhiên trong thực phẩm vì chất này có khả năng chống lại nguy cơ gây bệnh tim mạch và huyết áp. Tránh xa các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo, mỡ động vật.
  5. Không nên hút thuốc: Hút thuốc sẽ khiến các chất độc hại dễ dàng thâm nhập vào người bạn, làm giảm khả năng miễn dịch và nhân đôi nguy cơ mắc các bệnh tim
  6. Hãy tích cực leo cầu thang thay vì thói quen sử dụng thang máy vì leo cầu thang giúp bạn điều hòa nhịp thở và nhịp tim tốt hơn.
  7. Kiểm tra sức khỏe định kỳ: Bạn nên khám sức khỏe định kỳ để kiểm tra các thông số về hàm lượng cholesterol và huyết áp. Bạn cũng nên kiểm tra đường huyết vì đó cũng là nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch. Nếu gia đình bạn có tiền sử đái tháo thường hoặc béo phì thì bạn nên kiểm tra đường huyết 5 năm một lần. Đây là cách giúp bạn kiểm soát sức khỏe mình và ngăn chặn các nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến bệnh tim. Đừng để khi có biểu hiện rõ ràng mới chịu đi khám nhé.
  8. Hãy tập thể đúng cách, nên điều hòa nhịp thở của mình để tim có thể làm việc ổn định truyền máu lên não và các bộ phận khác trong cơ thể. Đừng để thở mà vẫn khiến cơ thể thiếu không khí sẽ làm tim đập mạnh và rối loạn tuần hoàn máu.
  9. Khi đi ngủ nên hạn chế nằm ngửa sẽ khiến tim bị chèn, tốt nhất là nằm nghiêng về phía bên phải sẽ tốt hơn cho tim.

Trên đây là 9 thói quen tốt giúp tim khỏe mạnh mà các bạn nên biết, chỉ cần chú ý một chút thôi, bạn cũng có thể làm cho trái tim của mình khỏe mạnh hơn và giảm các nguy cơ gây hại cho bộ phận vô cùng quan trọng này.

Dùng Giảo cổ lam Tuệ Linh hàng ngày sẽ giúp cơ thể trẻ lâu, tăng khả năng làm việc, nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt làm tăng miễn dịch giúp cơ thể chống lại các tác nhân có hại, làm ổn định huyết áp và đường huyết, giảm mỡ máu, ngăn ngừa suy nhược cơ thể, thiếu máu não, giúp ăn ngon, ngủ tốt và giúp ngăn cản sự hình thành và phát triển của các khối u

Khác với các thuốc tân dược, Giảo cổ lam tuy không làm hạ huyết áp, mỡ máu, đường máu nhanh và mạnh bằng thuốc tân dược nhưng lại tác động vào căn nguyên của bệnh, đó là sửa chữa tổn thương ở tế bào, do đó giúp duy trì sự ổn định và bảo vệ các cơ quan khác, giải độc cơ thể mạnh (các thuốc tân dược thường có nhiều tác dụng phụ như làm tăng men gan, liệt cơ…). Dùng Giảo cổ lam một thời gian sẽ đỡ lệ thuộc thuốc tân dược và ổn định sức khỏe.

300x210x300x210xtra-giao-co-lam-plus-300x210-300x210.jpgMic_.RP6NNSxuU_-300x210-300x210-300x210.jpg.pagespeed.ic_.x_1dt61Y3W-300x210-300x210

Những đối tượng nên sử dụng trà giảo cổ lam Tuệ Linh

– Người huyết áp cao, thiểu năng tuần hoàn não

– Người bị béo phì

– Bệnh về tim mạch, mỡ máu

– Bệnh nhân tiểu đường tuýp II

– Bệnh nhân mệt mỏi căng thẳng, khó ngủ, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, di chứng sau tai biến mạch máu não.

– Các đối tượng muốn tăng cường sức đề kháng

Mọi thông tin về sản phẩm Trà giảo cổ lam Tuệ Linh bạn có thể liên hệ qua địa chỉ: http://chuthapdo.org.vn/tra-giao-co-lam-tue-linh-ho-tro-dieu-tri-cao-huyet-ap-tim-mach-9625.html

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn và sử dụng trà giảo cổ lam Tuệ Linh 1 cách an toàn và hiệu quả nhất