Những đồ uống giúp giảm cân nhanh

Những loại đồ uống dưới đây được pha chế từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất béo, ít calo, giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất cùng các thành phần khác giúp đốt cháy mỡ bụng nhanh, làm giảm cân nhanh cho phụ nữ sau sinh.

>>Cách giảm cân sau khi sinh
 

Nước ép bưởi

 

Bưởi là loại trái cây thơm ngon, bổ rẻ nên được nhiều chị em lựa chọn là thức uống ưa thích giúp giải nhiệt ngày hè, tăng đề kháng, làm đẹp da, nhất khả năng chữa béo bụng vô cùng hiệu quả. Phụ nữ sau sinh “ngán” nhất là vòng hai phát triển quá đà, nhiều ngấn mỡ, da chùng nhão, chảy xệ xấu xí. Để giải quyết nhanh những thớ mỡ thừa trên người, nhiều chị em đã tìm đến với bưởi, vừa đốt cháy mỡ nhanh, giảm cân an toàn và lâu dài.

 

 

Nước ép bí đao

 

Mỗi ngày 3 ly nước ép bí đao uống vào trước bữa ăn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bí đao cũng giống như bưởi hoàn toàn không chưa chất béo, rất ít calo, giàu nước và chất xơ. Bên cạnh đó, các nguyên tố vi lượng như kali, canxi, phốtpho, beta-caroten, đặc biệt là magiê. Cơ thể thiếu magiê sẽ dẫn đến co thắt cơ, bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, rối loạn lo âu… Bí đao còn chứa các loại vitamin A, B, C giữ cho làn da luôn thanh khiết, khỏe mạnh trước tác động của môi trường.

Ngoài nước ép bí đao đơn thuần, bạn có thể kết hợp thêm dứa tạo thành sinh tố dứa bí đao cũng mang lại tác dụng giảm cân tuyệt vời.

 


Nước dưa hấu
Không cần cho thêm đường vào nước dưa hấu khi thưởng thức, bởi dưa hấu đã có vị ngọt sẵn, ngọt một cách tự nhiên không gắt gao, rất dễ uống và là thức uống giải nhiệt khá tốt trong mùa hè này.

Dưa hấu chứa nhiều nước, acid amin Arginine giảm lượng mỡ, tăng khối lượng nạc. 2 ly nước dưa hấu mỗi ngày giúp bạn tiêu hao đến 56 calo.

Nước ép thơm
Khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta rất thích hợp cho sự sinh trưởng và phát triển của trái thơm. Thơm có vị ngọt ngọt chua chua tương tự như cóc, ổi nên được xếp vào một trong những món ăn vặt của chị em. Vị chua của thơm được tạo nên từ Bromelain (một hợp chất enzyme) hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất, đào thải mỡ trên gan. Bên cạnh đó, thơm cũng có rất nhiều vitamin C, amino acid, nguyên tố vi lượng như can-xi, kali, chất xơ, brôm, i-ốt và phốt-pho… tham gia vào sự cấu thành mô sụn, làm cứng cáp xương, răng.

Uống nước ép dứa mỗi ngày giúp bạn tiết chế lại lượng calo nạp vào, tăng chuyển hóa đường hạn chế sự tích tụ gây mỡ, ngăn tiểu đường.

 

 

Nước cam
Nước cam chứa nhiều vitamin C, nước, chất xơ, acid citric giúp phân giải chất béo, tăng cường hoạt động trao đổi chất trên gan loại bỏ mỡ thừa. Nước cam có vị ngọt tự nhiên, ít calo nên không làm ảnh hưởng đến cân nặng của bạn. Bên cạnh đó, chất phenol trong cam giúp duy trì độ ẩm, cung cấp nước làm dạ dày no lâu, hạn chế ăn quá nhiều. Mỗi ngày nên uống 3 ly nước cam, ăn nhiều các loại rau quả, giảm ăn các loại tinh bột và đường bạn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn như mong đợi.

SEE MORE: Cách giảm cân bằng bí đao