Aloe vera gelly và địa chỉ mua Aloe vera gelly uy tín

Về mặt lịch sử, công dụng chính của Aloe Vera là dùng để chữa trị kích ứng da. Một số người nội trợ đã sử dụng cây lô hội tươi hoặc khô vào việc sơ cứu. Với tinh chất gel Aloe Vera ổn định 100%, Aloe Vera Gelly nhẹ nhàng chăm sóc cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt được dùng để giữ ẩm và dưỡng da, Aloe Vera Gelly là một loại gel đậm đặc chứa chất làm ẩm và giữ ẩm. Dễ dàng hấp thu qua da và giúp làn da mịn màng.

Aloe Vera Gelly làm giảm tạm thời những kích ứng da nhỏ. Sản phẩm còn được dùng thoa lên da trước khi siêu âm. Những nhà tạo mẫu tóc có thể dùng Gelly để bảo vệ da đầu trước khi tạo nếp hoặc nhuộm tóc.

Từ ngăn kệ trong phòng tắm của bạn đến các dụng cụ sơ cấp cứu, từ phòng bếp đến nơi bạn cắm trại – Aloe Vera Gelly luôn là người bạn đồng hành lý tưởng cho các làn da cần được chăm sóc.

 

  1. Công dụng

Nhanh chóng làm dịu làn da.

Dụng cụ sơ cấp cứu.

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch da trước khi thoa Gelly. Sử dụng lại theo nhu cầu.

Bảo quản

Định lượng tịnh : 118 ml

  1. Thành phần

Gel Aloe Vera ổn định, nước, Glycerin, Triethanolamine, Carbomer, Tocopherol (Vitamin E tự nhiên), Allantoin, Axit Ascorbic (Vitamin C), Diazolidinyl Urea, Methylparaben.

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

  1. Một số câu hỏi liên quan

– Aloe Vera Gelly giá bao nhiêu?

Tham khảo giá bán Aloe Vera Gelly trên website này.

– Mua Aloe Vera Gelly ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

 

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

 

Hotline: 01698883456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹpvà chăm sóc da.