Ăn gì để tăng cường sinh lý nam?

Ăn gì để tăng cường sinh lý nam? Đó là câu hỏi đang khiến rất nhiều cánh mày râu bị yếu sinh lý phải “đau đầu”. Dưới đây, mình sẽ bày cho các bạn 10 loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả và an toàn. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ăn gì để tăng cường sinh lý nam?

Ăn gì để tăng cường sinh lý nam?

10 Thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới bạn cần biết

Hành tây:

Không chỉ là 1 loại gia vị thường được sử dụng trong các bữa cơm hàng ngày của các gia đình, mà hành tây còn được giới y học coi như là một loại thần dược giúp tăng cường sinh lực, cải thiện khả năng cho phái mạnh. Vì vậy việc bổ sung thêm hành tây cho bữa ăn sẽ tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới.

Quả sung:

Quả sung được cho coi là rất tốt cho sức khỏe nam giới, kích thích khả năng tình dục và nâng cao cường khả năng sinh sản cho nam giới. Quả sung có chứa nhiều vitamin A, vitamin B1,B2, canxi, mangan, phốt pho, sắt CLO. Loại trái cây này có khả năng giúp tăng cường khả năng sinh sản, chữa được yếu sinh lý và kích thích tình dục bởi vì chúng bao gồm cả chất xơ hòa tan và không hòa tan yếu tố này cực kỳ quan trọng cho sức khỏe tim mạch. Không những thế thì thế hàm lượng chất xơ trong quả sung còn giúp cho chúng ta dễ dàng có được vòng bụng gọn gang và săn chắc.

Thịt dê:

Được ví như món ăn tăng cường sinh lý vô cùng hiệu quả. Đây là loại thịt thượng đẳng bổ nhiệt, tráng thể cường thân vô cùng tốt. Y học cũng đã chứng mình rằng thịt dê không những nhiều dinh dưỡng mà nó còn có vi lượng giúp kích thích tình dục cao, thực sự có công dụng cường dương cho nam. Có điều, nam giới phải nhớ không nên chế biến thịt dê chung với giấm hoặc lúc ăn thịt dê tuyệt đối không được uống trà vì như thế sẽ làm giảm hiệu quả bổ thận tráng dương dẫn đến chứng táo bón.

Hàu:

Thịt hàu có vị hơi mặn và khá ngọt, có tác dụng tráng dương bổ thận, giúp sịnh tinh, tư âm dưỡng huyết, rất tốt cho nam giới bị hiếm muộn, xuất tinh sớm thậm chí là liệt dương. Ngoài ra Hàu cũng vô cùng giàu kẽm, hàm lượng kẽm có trong cơ thể ít hay nhiều ảnh hưởng trực tiếp tới tình trạng sức khỏe của tinh trùng và khả năng duy trì nòi giống của nam giới.

Thịt hàu có vị hơi mặn và khá ngọt, có tác dụng tráng dương bổ thận

Thịt hàu có vị hơi mặn và khá ngọt, có tác dụng tráng dương bổ thận

Thịt bò:

Giàu kẽm có vai trò hết sức quan trọng trong việc cương dương cho nam giới và ngăn ngừa vô sinh. Những nghiên cứu kỹ thuật đã chứng minh một điều rằng lượng kẽm có trong thịt bò giúp bảo vệ tinh trùng khỏi tác dụng xấu. Kẽm cũng có công dụng ngăn ngừa sự chuyển đổi hocmon testosterone thành estrogen do vậy cho nên nó có thể thúc đẩy ham muốn và chữa yếu sinh lý vô cùng tốt.

Trứng:

Đây cũng là một trong những thức ăn tăng cường sinh lý được đánh giá cao, trứng rất giàu vitamin B6. Vitamin B6 đóng vai trò không nhỏ trong việc giúp cơ thể sản sinh testosterone và gia nâng cao ham muốn ở đàn ông. Trứng cũng có khá nhiều chất choline, một chất khi không giúp nâng cao cường sản sinh ra giúp cải thiện khả năng giường chiếu cho các quý ông.

Dưa hấu:

Nhiều người còn chưa biết? Dưa hấu có thể giúp ham muốn tình dục nâng cao giúp ích cực kỳ nhiều đến việc điều trị rối loạn cương dương – một trong những dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý nam. Theo một số nghiên cứu của Đại học Texas, dưa hấu có chứa nhiều citrulline: đây được coi là một loại axítamin có tác dụng làm giãn mạch máu, có tác động tích cực tới “cậu nhỏ” của các quý ông.

Dưa hấu có thể giúp ham muốn tình dục nâng cao

Dưa hấu có thể giúp ham muốn tình dục nâng cao

Súp lơ xanh:

Để trả lời cho câu hỏi “ăn gì để tăng cường sinh lý nam” thì đây chính là món ăn đơn giản có chứa nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa, có lợi cho sức khỏe. Nhưng chúng ta sẽ còn phải bất ngờ hơn đó là loại thực phẩm này giàu Vitamin C, Kali, và chất hỗn hợp thực vật có tiềm thể chống được cả bệnh ung thư quái ác.

Hy vọng với những thực phẩm trên, phái mạnh chúng ta đã tìm được đáp án hữu ích nhất dành cho câu hỏi: Ăn gì để tăng cường sinh lý nam.

Chúc bạn thành công!

Theo suythan