Ăn rau gì để vừa đẹp da vừa chống nắng?

Nói đến đẹp da nhiều người nghĩ đến mỹ phẩm dưỡng da hoặc muốn đi viện thẩm mỹ làm đẹp da, thực tế không cần vậy.
Nguồn rau quanh ta không những giúp cơ thể mạnh khỏe mà còn là chất thiên nhiên giúp da chống nắng tươi đẹp.

Nấm

Nấm giàu dinh dưỡng, nhiều protein và vitamin, lại có lượng chất béo thấp, không cholesterol. Ăn nấm làm cho estrogen của phụ nữ bài tiết càng mạnh, giúp chống lão hóa, làm cho sáng đẹp. 

nhung-loai-rau-chong-nang-dep-da-1
Mướp

Mướp giúp da trơn mượt, phòng tránh sinh ra nếp nhăn.

Dưa chuột

Dưa chuột có đại lượng vitamin và acid anim tự do giúp da sạch sẽ, tươi sáng, tiêu trừ da bị tổn thương từ ánh nắng mặt trời và thâm nám, giảm nhẹ dị ứng da, là vua thực phẩm dưỡng nhan sắc truyền thống.

Củ cải trắng

Trung y cho rằng, củ cải trắng là “lợi ngũ tạng, làm cơ thịt trắng sạch”. Củ cải trắng có chức năng này là do no chứa nhiều vitamin C. Vitamin C là thuốc chống lão hóa, có thể khống chế hình thành sắc tố đen, ngăn chặn chất béo ô xy hóa, ngăn chặn tích tụ chất béo. Ngoài ra, củ cải trắng làm choc ho da trắng sạch, mềm mại.

Cà rốt

Cà rốt được vinh danh là “thực phẩm da” có thể làm trơn muột da.Ngoài ra, cà rốt có chất keo hoa quả phong phú, có thể kết hợp với thủy ngân, làm cho thành phần có hại được bài trừ ra ngoài, làm cho da càng thêm trơn mềm, tươi hồng.

Mướp có hàm nguyên tố vi lượng kẽm, magie. Kẽm có thể thúc đẩy có thể sinh trưởng,phát triển, kẽm làm cho tinh thần sung sức, sắc mặt hồng hào, da trắng sáng.

Giá

Giá giúp phòng chống tàn nhang, nốt thâm nám làm da trở nên trắng sáng.

Bạn có thể tìm hiểu về một loại sản phẩm chống nắng từ bên trong là Primo Whitening Essence. Primo Whitening Essence không chỉ giúp tăng cường collagen, ngăn ngừa nếp nhăn cho da mà còn có tác dụng chống nắng an toàn và hiệu quả nhờ thành phần chiết xuất từ cây dương xỉ.. Bên cạnh đó nó còn cải thiện tình trạng mất nước qua da và làm chậm quá trình lão hóa. Làn da được bảo vệ an toàn trước tác động của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, giảm mờ đốm nâu và vết thâm nám, cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh từ bên trong – giúp trắng da toàn thân. Primo Whitening Essence – Sản phẩm viên uống chống nắng, giúp trắng da được đăng ký độc quyền tại Mỹ, do Pamas phân phối và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.