Bạn biết gì về bệnh Tuyến Tiền Liệt

Tuyến tiền liệt là một tuyến của hệ sinh sản nam. Trong khoảng 7 tuần lễ đầu của thời kỳ bào thai, cơ quan hóa sinh dục dục của hai giới nam nữ có bề ngoài giống nhau, sau đó mới biệt hóa và phát triển hình thái đặc thù, cho từng giới cả bên trong lẫn bên ngoài. Hãy cùng website thuoc bo than xem chi tiết bài viết nhé !

Vậy thì tuyến tiền liệt nằm ở đâu ? Có kích thước như quả hạt dẻ, to, dẹt, chỉ có ở nam giới, nằm trước trực tràng, ngay dưới bàng quang và bao quanh ống niệu đạo, gồm hai múi.

 Tuyến tiền liệt chính là vết tích của tử cung còn sót lại, thường không được biết đến trừ phi nó to ra khi đã có tuổi.

tuyen-tien-liet-la-gi

Nhiệm vụ chính của nó là cung cấp chất lỏng cho tinh binh khi “xuất trận”

Các bệnh lý tuyến tiền liệt

Vì tuyến tiền liệt “ẩn giấu” bên trong, nên nam giới chẳng mấy khi để ý đến nó nhưng nếu nó có vấn đề, bạn sẽ thấy ngay.

Thường gặp nhất tuyến tiền liệt bị sưng, phì đại. Người bệnh sẽ bị ốm sốt, đau buốt khi tiểu tiện, tiểu tiện nhỏ giọt, dòng nước tiểu yếu, khó đi tiểu khi “buồn”, thậm chí có lẫn chút máu trong nước tiểu và mệt mỏi.  

Các bệnh lý tuyến tiền liệt không chỉ xảy ra ở nam giới lớn tuổi (thường gặp nhất là tuyến tiền liệt phình to). Đàn ông dưới 50 tuổi cũng dễ mắc các bệnh như viêm tuyến tiền liệt, nhiễm trùng tuyến tiền liệt.

Chứng sưng phình ở tuyến tiền liệt phổ biến hơn là bệnh ung thư tuyến tiền liệt, nhưng có thể chúng là bạn đồng hành với nhau, vì chúng có triệu chứng giống nhau.

Khi tuyến tiền liệt bị sưng phình không có nghĩa là sẽ dẫn đến bệnh ung thư.

Ngoài ra còn có 1 bệnh khác đó là u xơ tiền liệt tuyến. U xơ tuyến tiền liệt không phải là bệnh lý ác tính, mà là sự phì đại lành tính của tuyến tiền liệt xảy ra ở nam giới lớn tuổi do đó còn gọi là phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

U xơ tuyến tuyền liệt nhìn chung thường bắt đầu vào độ tuổi trung niên, tiến triển từ từ và thường chỉ gây ra triệu chứng sau tuổi 50. Thường xảy ra rối loạn về tiểu tiện ở tuổi 60-65: Nhẹ thì thường không có triệu chứng chỉ khi nào bị viêm mới thấy các triệu chứng: tiểu giắt, tiểu buốt…

Lâu dần có thể bị bí tiểu. Bí tiểu xẩy ra bất thình lình, khi bị mệt mỏi, sau khi uống rượu hoặc ăn uống nhiều. Tuổi càng cao thì tỷ lệ mắc bệnh u xơ tuyến tiền liệt càng lớn.

Tiền Liệt Tuyến Nhất Nhất giúp thanh nhiệt giải độc tán ứ, hạn chế sự phát triển của tế bào u phì đại tuyến tiền liệt đối với nam giới.

Giúp thanh nhiệt giải độc tán ứ, hạn chế sự phát triển của tế bào u phì đại tuyến tiền liệt đối với nam giới.
 
Hỗ trợ điều trị làm giảm sự phát triển kích thước u phì đại tuyến tiền liệt với các triệu chứng: tiểu khó, tiểu ngắt quãng, dòng nước yếu, tiểu không hết, tiểu thường xuyên, tiểu gấp, tiểu đêm.
e2dc34385_635406916169700000_HasThumb
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ: http://nhathuocviet.vn/san-pham/tien-liet-tuyen-nhat-nhat.html
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.