Bạn đã biết cách tắm trắng tại nhà bằng cám gạo chưa?

Sử dụng kem làm trắng da bằng cám gạo là cách tắm trắng hiệu quả nhất tại nhà, được nhiều chị em lựa chọn. Chị em tham khảo cách tắm trắng với bột cám gạo dưới đây để sở hữu làn da trắng mịn, đẹp tự nhiên.

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng để có thể thỏa sức diện những trang phục tuyệt đẹp là mơ ước của nhiều chị em. Chị em sẽ không còn lo lắng về làn da sạm đen của mình nữa với kem làm trắng da hiệu quả từ bột cám gạo. Theo nghiên cứu mới đây của các chuyên gia thẩm mỹ, cám gạo có chứa 10%  axit phytic có tác dụng làm mờ thâm nám, cải thiện sắc tố da. Vì vậy, cám gạo trở thành 1 trong những bài thuốc tắm trắng tại nhà hiệu quả mà lại an toàn. Biện pháp này được rất nhiều chị em lựa chọn để tắm trắng nhằm sở hữu làn da trắng sáng mịn màng. 

Nguyên liệu tạo kem làm trắng da bằng cám gạo: 

– 100 g cám gạo nguyên chất

– Sữa tươi nguyên chất không đường

– 1/2 quả chanh

– 1 muỗng mật ong nguyên chất

tam-trang-voi-cam-gao-mat-ong-dau-oliu

Thực hiện làm kem làm trắng da bằng bột cám gạo: 

Đầu tiên, lấy 100g bột cám gạo từ từ thêm sữa tươi kết hợp trộn đều đến khi hỗn hợp trở lên sệt sệt. Sau đó, vắt nước chanh vào hỗn hợp trên và đảo đều 1 lần nữa. Cuối cùng, cho mật ong nguyên chất vào, trộn đều, khi thấy hỗn hợp đã sánh mịn đều thì được. Lúc này, chị em đã thực hiện thành công công thức kem làm trắng da bằng bột cám gạo và có thể sử dụng được ngay. 

Cách tắm trắng với kem làm trắng da bằng cám gạo

Đầu tiên, các chị em hãy tẩy tế bào chết hoặc làm sạch da trước khi sử dụng hỗn hợp kem tắm trắng cám gạo và sữa tươi. Sau đó, chị em lấy hỗn hợp vừa trộn đều xong ở trên rồi đắp đều lên da, nhẹ nhàng massage để kem ngấm vào da. Sau thời gian khoảng 20 – 25 phút, chị em hãy thêm nước ấm và tắm sạch lại để loại bỏ hết lớp cám gạo trên da.Sau khi tắm xong, lau khô người và thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm hoặc dưỡng trắng lên da để có hiệu quả tắm trắng nhanh nhất.

Kem làm trắng da bằng cám gạo có thể giúp chị em tiết kiệm thời gian, tiền bạc, dễ thực hiện, mang lại hiệu quả cao. Cám gạo không chỉ giúp tắm trắng với bột cám tại nhà cho da mà còn trị thâm nám và chữa viêm nang lông cực tốt. Tuy nhiên, chị em nên kiên trì và nhẫn nại thực hiện cách làm trắng da này để có được làn da trắng sáng như mong muốn.

Mách bạn: Bộ kem tắm trắng cao cấp Sakura Super White Pro System được chiết xuất từ rong biển, chiết xuất trứng cá hồi , tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, trà trắng, bột yến mạch, dầu hướng dương, không hóa chất bảo quản kết hợp với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản nên rất an toàn cho làn da và sức khỏe.  Bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng hơn cả mong đợi.

Tìm hiểu thêm về bộ kem tắm trắng tại đây.

Chúc các bạn thành công và có làn da sáng đẹp như ý!